Trải nghiệm mới dành cho khách hàng của bạn
Thay đổi cách khách hàng mua sắm
Khách hàng đã có xu hướng thay đổi
86% khách hàng sẽ chi tiêu nhiều hơn nếu có những trải nghiệm hài lòng hơn
1% khách hàng cảm thấy mong muốn của mình được đáp ứng tại mọi thời điểm
89% khách hàng đã từ bỏ thương hiệu vì cảm nhận những trải nghiệm không hài lòng
---------------------------------------------
Tương tác khách hàng hiện đại
36%
36% khách hàng cảm nhận mua hàng qua thiết bị di động thật sự dễ dàng
85%
85% khách hàng lướt web để tìm kiếm sản phẩm mỗi ngày hoặc hàng tuần
53%
53% quy trình mua hàng đã được hoàn thành trước khi tương tác với nhà cung cấp
74%
74% khách hàng ưa dùng mạng xã hội để đưa ra các lựa chọn mua dùng sản phẩm
70%
70% trải nghiệm mua hàng được quyết định bởi cách khách hàng được phục vụ
49%
49% khách hàng sử dụng đồng thời 2 thiết bị cho những mục đích sử dụng khác nhau
---------------------------------------------
Trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
phải luôn được duy trì trong suốt quá trình mua dùng sản phẩm
Tương tác
67%
Khách hàng gác máy và thất vọng vì không được trò chuyện với một người thực sự.
..........................................................................................................
Phục vụ
71%
Khách truy cập trực tuyến mong đợi giúp đỡ trong vòng 5 phút
Cá nhân hóa
45%
Khách hàng trực tuyến thích mua sắm trên một website có khả năng đề xuất các nhu cầu cá nhân của họ
..........................................................................................................
Tặng thưởng
80%
Doanh thu trong tương lai đến từ 20% khách hàng hiện tại