Trang chủ   /   Ứng dụng   /   Tích hợp Odoo - VOIP CMC
Tích hợp Odoo - VOIP CMC
Bởi support@bizapps.vn
Đánh giá 0
Có sẵn trong phiên bản: 14.0, 15.0
Đã bán: 0
13,800,000 đ
Ứng dụng bắt buộc phải có:
Ứng dụng phụ thuộc:
Mã ứng dụng:
Tên công nghệ: biz_cmc_call_center
Chọn Version
15.0
14.0
Vui lòng chọn version
Thêm vào giỏ hàng
Bạn đã mua module này và cần Bizapps hỗ trợ? Liên hệ ngay!
Mô tả ứng dụng
Giới thiệu chung
Mô tả tính năng
Giới thiệu chung

KẾT NỐI HỆ THỐNG CMC CALL CENTER VỚI ODOO

Tích hợp VOIP trên Odoo mang lại những tiện ích vô cùng tuyệt vời cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi nội bộ với chi phí thấp và làm tăng tỉ lệ nghe máy. Giúp doanh nghiệp có thể quản lý lịch sử cuộc gọi sử dụng dịch vụ.

Lợi ích

  • Ghi chú cuộc gọi, tạo việc cần làm ngay trên cuộc gọi.

  • Thực hiện cuộc gọi ngay trên thông tin khách hàng.

  • Bấm số điện thoại ở giao diện bất kỳ để thực hiện cuộc gọi.

  • Gọi đến số bất kỳ thông qua giao diện của Odoo.

  • Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.

Cấu hình

Thiết lập kết nối CMC Call Center với Odoo

Người dùng vào hệ thống CMC Call Center để lấy dữ liệu Domain/ Sip server và API Key. Vào hệ thống Bizapps (Odoo), tại menu Call Center > Settings(Thiết lập) điền các tham số mới có được

Tiến hành nhập thông tin vào giao diện sau:

Cấu hình máy nhánh:  

Vào menu Call Center > Extensions: 

Bấm “Create” để thêm mới. 

Cấu hình máy nhánh theo người dùng: 

Vào menu Settings > Users , chọn 1 người dùng muốn cài đặt máy nhánh tương ứng, bấm vào Edit ( Sửa) chọn tab Preferences chọn Default Extension

Sau khi nhập xong, bạn chọn “Save (Lưu)” để cập nhật thông tin 

Hệ thống hiện tại sẽ tiến hành đổ chuông trong điện thoại, không cần quay số bằng tay, tương tự khi có khách gọi tới, cũng sẽ hiển thị ra thông tin khách trên hệ thống

Sử dụng 

Tiến hành sắp xếp dữ liệu

Hoặc tìm kiếm theo ngày, số điện thoại sử dụng

GET INSTANT PERSONALIZED DEMO
Mô tả tính năng


0 Đánh giá
Gọi ngay cho chúng tôi
028 37 151 273