Tài liệu hướng dẫn / Hướng dẫn phân hệ Dự án / Giới thiệu về phân hệ Dự án trong Odoo

Giới thiệu về phân hệ Dự án trong phần mềm

Quản lý nhân viên của bạn

Vô cùng linh hoạt, dễ sử dụng

Quản trị dự án theo thời gian thực và cộng tác của phần mềm giúp doanh nghiệp của bạn hoàn thành tốt công việc của mình. Theo dõi tất cả các hoạt động, từ những cái tổng thể đến những chi tiết nhỏ, từ hợp đồng của khách hàng đến việc thanh toán

 

Thiết kế để phù hợp với quy trình của riêng bạn

Tổ chức các dự án xung quanh quy trình của riêng bạn. Các nhiệm vụ (task) và các vấn đề phát sinh được giải quyết bằng bố cục Kanban, các nhiệm vụ dự kiến sử dụng biểu đồ Gantt và theo dõi tiến độ bằng giao diện lịch. Mỗi dự án có thể được chia thành các giai đoạn cho phép các bộ phận thực hiện công việc một cách tối ưu.

Sử dụng dễ dàng

Được thiết lập nhanh hơn bạn nghĩ. Giao diện dễ sử dụng mà không tốn thời gian tìm hiểu. Mọi hành động diến ra ngay lập tức, vì vậy không có gì ngăn cản bạn và quy trình sản xuất của bạn.

Làm việc cộng tác

Sử dụng các cuộc trò chuyện mở để giao tiếp với đồng nghiệp hoặc khách hàng của bạn, chia sẻ ý kiến và tài liệu về nhiệm vụ hay các vấn đề phát sinh. Tích hợp thảo luận nhanh với email.

Nói chuyện với những người dùng khác hoặc khách hàng với tính năng chat trực tiếp.

 

Hoàn thành công việc

Nhận thông báo về các sự kiện được theo dõi để cập nhật những gì mà bạn quan tâm. Sử dụng các chỉ báo trực quan màu xanh/đỏ để xem lướt những công việc đã được thực hiện và những việc yêu cầu bạn cần chú ý.

Bảng chấm công, hợp đồng và hóa đơn

Dự án sẽ được tự động tích hợp với hợp đồng khách hàng cho phép bạn tạo hóa đơn dựa trên thời gian, nguyên vật liệu và bảng chấm công hàng ngày dễ dàng.

 

Theo dõi vấn đề phát sinh

Tách biệt các vấn đề phát sinh trong một dự án để tập trung giải quyết chúng tốt hơn. Tích hợp tương tác khách hàng về mọi vấn đề phát sinh và nhận được báo cáo chính xác về hoạt động của đội ngũ thực hiện.

Gọi ngay cho chúng tôi
028 37 151 273