Giới thiệu về CRM

 Bạn có biết khác biệt giữa một nhân viên bán hàng tốt và nhân viên bán hàng xuất sắc là ở đâu không? Yếu tố then chốt chính là hiệu suất và tính tổ chức đối với công việc. Đó cũng là những gì Phần mềm mang đến cho bạn. Nhờ vào cách tổ chức theo cấu trúc hiệu quả mà bạn có thể biến một nhóm bán hàng giỏi thành một đội ngũ xuất sắc. 

 Với phân hệ CRM trên Phần mềm, công việc trở nên vô cùng dễ dàng cho bạn và cả nhóm bán hàng. Khi đăng nhập vào CRM của Phần mềm, bạn sẽ có một cái nhìn trực tiếp và tổng quan về hiệu suất làm việc hiện tại. Hơn thế nữa, là cả hoạt động của 7 ngày kế tiếp và cả hiệu quả kinh doanh của tháng vừa rồi. 

Nếu bạn muốn có cái nhìn chi tiết hơn, nhấp vào hành động kế tiếp và có thể thấy rằng hôm nay bạn đã lập kế hoạch có một cuộc gọi với Think Big Systems. Một khi bạn đã thực hiện xong phần kiểm tra hàng ngày thì thường bạn nên đi đến Pipeline. Quy trình này được mọi người thực hiện như nhau. Chuyện chúng ta cần làm là tìm nhà phân phối và trước khi đóng bất kỳ khách hàng nào thì cũng cần đi qua các giai đoạn khác nhau. Thường thì nên liên hệ lần đầu tiên để thẩm định chất lượng của Khách hàng cơ hội đó, sau đó đi đến giai đoạn cung cấp và thương thảo và đóng một khách hàng được đánh dấu là Won. 

Giao diện người dùng thật sự mượt mà và bạn có thể kéo & thả các khách hàng cơ hội từ và đặt vào giai đoạn bạn muốn chỉ trong vài cú nhấp chuột. 

Bây giờ bạn muốn tiến xa hơn với một liên hệ mà bạn quan tâm như một cửa hàng chẳng hạn. Bạn có thể nhấn mạnh thông tin của họ bằng cách thay đổi màu sắc tại khối thông tin của khách hàng đó. Đối với mỗi liên hệ, bạn sẽ có một màn hình biểu mẫu nơi có thể truy cập vào tất cả các thông tin cần thiết về liên hệ đó. Vị dụ, bạn thấy ở đây, cơ hội Macy có doanh thu ước tính là 50.000 USD  và tỷ lệ thành công là 10%.  Bạn thấy rằng cần phải thảo luận nhiều hơn về sự hợp tác này, vì vậy bạn sẽ sắp xếp một cuộc họp trực tiếp từ biễu mẫu thông tin của liên hệ này: Cuộc họp với Macy. Tạo một cuộc họp mới với bất kỳ liên hệ nào bạn muốn được thực hiện thật dễ dàng. Bạn cũng có thể gửi một email ngay từ biểu mẫu thông tin của cơ hội và các câu trả lời từ sẽ tự được hiển thị trên hệ thống.  Bây giờ, chúng ta giả sử rằng cuộc họp đã diễn ra, do đó bạn có thể đánh dấu là đã thực hiện. Và hệ thống tự động đề xuất một hoạt động tiếp theo. Thực ra, chúng ta đã cấu hình Phần mèm với một loạt các hoạt động cụ thể cho mỗi cơ hội để theo dõi và đây cũng là một cách theo dõi triệt để trong hệ thống. Hoạt động tiếp theo sẽ là một email theo dõi. Truy cập từ một màn hình này sang một màn hình khác thực sự đơn giản và dễ thích nghi. Bạn có thể thấy cơ hội của bạn hiển thị như một danh sách công việc phải làm của các hoạt động tiếp theo.

Với CRM trong Phần mềm, bạn sẽ có một công cụ quản lý bán hàng thực sự hiệu quả giúp bạn và nhóm bán hàng của mình được tổ chức một cách bài bản. Bạn cũng sẽ có được cái nhìn tổng quan rõ ràng về hệ thống Pipeline bán hàng của mình, các cuộc họp, doanh thu và nhiều hơn thế nữa.

Trở lại Pipeline bán hàng của bạn, Macy đã đủ điều kiện để trở thành khách hàng chất lượng. Có nghĩa là bạn có thể di chuyển trạng thái của họ sang bước tiếp theo và áp dụng doanh thu dự kiến như đã thảo luận. Một khi bạn đã thực hiện xong quá trình đánh giá chất lượng khách hàng bạn sẽ tạo ra báo giá mới dựa trên những phản hồi nhận được từ liên hệ đó.

Đối với khách hàng hiện tại của bạn, bạn có thể cũng nhanh chóng xem lại các hoạt động liên quan đến khách hàng đo ở bất kỳ mô-đun nào trong Phần mềm mà bạn sử dụng và tiếp tục thảo luận về chúng. Vào cuối của mỗi quá trình bạn muốn có một cái nhìn cụ thể về mối quan hệ khách hàng của mình và các khoản doanh thu dự kiến. Nếu đi vào các báo cáo trong CRM, bạn có thể biết sự phát triển của các khách hàng tiềm năng trong những tháng qua, hoặc về các khoản doanh thu tiềm năng và hiệu suất kinh doanh của các nhóm bán hàng khác nhau trong việc biến khách hàng tiềm năng thành cơ hội kinh doanh. Vì vậy, với Phần mềm bạn có thể có các báo cáo rõ ràng về mọi hoạt động dựa trên các số liệu được xác định hoặc yêu thích trước. Bạn có thể tìm kiếm các bộ lọc khác và áp dụng vào biểu mẫu. Nếu muốn đi vào các chi tiết, chọn xem danh sách và có thể nhấp vào bất kỳ mục nào bạn muốn. 

CRM không chỉ là một công cụ mạnh mẽ để giúp bạn hoàn thành mục tiêu bán hàng của mình với các hoạt động có tổ chức, bảng điều khiển hiệu quả, kế hoạch cho các hoạt động tiếp theo mà còn cho phép bạn:

- Sử dụng các khách hàng tiềm năng để có được một hệ thống khách hàng tuy chưa được kiểm định chất lượng nhưng có thể liên lạc để nắm bắt các khách hàng thật sự có thể trở thành cơ hội. Từ đó, các tiềm năng sẽ được chuyển thành khách hàng cơ hội.

- Quản lý các cuộc gọi từ CRM bằng cách sử dụng các ứng dụng VoIP. Gọi khách hàng, quản lý khách hàng đang đợi một cuộc gọi, cuộc gọi, gọi điện đúng tiến độ và lên kế hoạch cho hành động tiếp theo để thực hiện.

- Tích hợp với Bán hàng trong Phần mềm để tạo ra Báo giá đẹp mặt và trực tuyến hoặc định dạng PDF và biến chúng thành các đơn bán hàng.

- Sử dụng email marketing cho các chiến dịch marketing cho các khách hàng triển vọng của bạn.

- Quản lý doanh nghiệp liên tục, thậm chí khi đang đi trên đường. Thật vậy, Phần mềm cung cấp một ứng dụng di động cho phép mỗi doanh nghiệp tổ chức các hoạt động bán hàng quan trọng của họ tiềm năng đến lập Báo giá.

 


Gọi ngay cho chúng tôi
028 37 151 273