Tài liệu hướng dẫn / Hướng dẫn phân hệ Marketing / Khảo sát và lợi ích của khảo sát

Khảo sát và lợi ích của khảo sát

 Khảo sát trực tuyến được tiến hành để tìm ra sự hài lòng của khách hàng đang ngày càng quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện đại và các công ty.

Một cuộc khảo sự hài lòng khách hàng có một số lợi ích mà các công ty hiện đại nhận ra, lợi ích đó đã được chứng minh qua thời gian sử dụng. Khảo sát hài lòng khách hàng không chỉ là công cụ để khách hàng bày tỏ quan điểm của họ, nó cũng là cơ hội để khách hàng đến tìm hiểu thông tin mới về công ty, như đổi mới hoặc thay đổi và các phương tiện thiết lập quan điểm của khách hàng.

 

Đầu tiên, một cuộc khảo sát hài lòng khách hàng là một công cụ hiệu quả để đánh giá sự gắn bó của khách hàng. Khi khách hàng chỉ ra những sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ thích và không thích, họ cũng tiết lộ những gì giữ chân họ và làm cho họ quay trở lại mua hàng. Nghiên cứu những lý do cho sự gắn bó của khách hàng hoặc cản trở đối với sự gắn bó là một bí quyết để kinh doanh thành công.

Việc phân tích các ý kiến và số liệu gửi của khách hàng sẽ giúp cho việc phân khúc khách hàng thành các nhóm, trên cơ sở những gì nên được thực hiện để đáp ứng nhu cầu của họ, kỳ vọng, vv

Một lợi thế không thể hoài nghi của một cuộc khảo sát hài lòng khách hàng đó là nó là công cụ hiện đại cho việc truyền thông hiệu quả.

Từ kết quả của công tác khảo sát, công ty bạn có phân tích các xu hướng và đưa ra chiến lược trong kinh doanh.

Để đánh giá hiệu quả của một chiến dịch Marketing, ngoài các chỉ tiêu như doanh thu, bạn cũng cần thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng. Trong phần mềm có sẵn một công cụ có tên Khảo sát (Survey) giúp bạn tạo ra các form khảo sát vô cùng chuyên nghiệp và linh hoạt. Đồng thời nó cũng ghi nhận kết quả của cuộc khảo sát nhằm đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing.

Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290