Chi phí

Quản lý chi phí trực tuyến
Dễ dàng quản lý chi phí nhân viên

Odoo text and image block

Tổng quan

Odoo image and text block

Tiết kiệm thời gian báo cáo chi phí

Tất cả mọi thứ đã có sẳn tại một nơi


Quản lý chi tiêu hàng ngày của nhân viên chưa bao giờ dễ dàng hơn như thế. Cho dù đó là chi phí đi lại, vật dụng văn phòng, hoặc bất kỳ chi phí nhân sự nào khác, truy cập vào tất cả hóa đơn và các ghi nhận chi phí từ bảng điều khiển Chi phí của bạn đồng thời tạo, xác nhận, hoặc từ chối chỉ trong một nhấp chuột. Không cần phải tải về một phần mềm chuyên dụng để duy trì hồ sơ chi phí - tất cả mọi thứ có thể được thực hiện trực tiếp thông qua các ứng dụng!

Không để thất lạc các phiếu chi chi phí

Tải lên trực tiếp các thông tin phiếu chi vào phần ghi nhận thông tin chi phí


Nhân viên có thể dễ dàng đính kèm bản sao phiếu thu của họ trực tiếp vào một bản ghi nhận chi phí để tránh thất lạc. Thêm tệp đính kèm ngay khi đi chuyển trên đường đi với bất kỳ thiết bị di động nào bằng cách chụp ảnh biên nhận và gửi đến một địa chỉ email đã chỉ định. Tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả bằng cách giữ hồ sơ gọn gàng và đầy đủ với tất cả các chi phí.

Odoo text and image block
Odoo image and text block

Quản lý chi phí theo từng đội nhóm

Có cái nhìn tổng quan về chi phí của đội nhóm làm việc


Là một người quản lý, bạn có thể dễ dàng theo dõi hồ sơ chi phí trong trong các đội nhóm một cách toàn diện để theo dõi được chi phí và đảm bảo họ tiếp tục theo đuổi mục tiêu nhưng vẫn trong phạm vi ngân sách cho phép.

Tăng năng suất làm việc cho các phòng ban

Thúc đẩy sự hợp tác để tiết kiệm thời gian

Odoo - Sample 1 for three columns

Nhân viên

Chi phí dự trù, thêm ghi chú, tải lên biên nhận cho dòng ghi nhận thông tin chi phí

Odoo - Sample 2 for three columns

Các quản lý

Xác nhân hoặc từ chối chi phí chỉ trong một cú click, Thêm bình luận, ghi nhận hoặc yêu cầu thêm thông tin.

Odoo - Sample 3 for three columns

Kế toán

Ghi nhận chi phí công ty và nhân viên, thêm vào sổ kế toán và tiến hành thanh toán, xuất hóa đơn

Tính năng

Quản lý

Xem lại các dòng thông tin chi phí

Xem lại các ghi chú của nhân viên để hoàn tất, xác nhận hoặc từ chối. Thêm một bình luận khi từ chối để giải thích cho nhân viên

Quản lý theo đội nhóm

Theo dõi chi phí cho toàn thể nhân sự

Ghi nhận

Hỏi và nhận câu trả lời

Cho phép nhân viên ghi lại chi phí khi làm việc với một cái nhìn tổng quan rõ ràng về tất cả các khoản chi trong một thời gian xác định, cho các sự kiện, di chuyển...

Kiểm tra trạng thái

Có một cái nhìn tổng quan rõ ràng về toàn bộ trạng thái chi phí cùng một lúc hoặc riêng lẻ .

Nộp lên Quản lý

Gửi dự thảo chi phí cho các nhà quản lý để yêu cầu phê duyệt.

Thêm bình luận

Viết ghi chú vào hồ sơ chi phí để bổ sung thông tin cho người kiểm tra.

Thêm tệp đính kèm

Dễ dàng thêm file đính kèm vào hồ sơ chi phí để cung cấp bộ phận kiểm tra các minh chứng về các khoản chi như vé, hóa đơn...

Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290