Quản lí và chăm sóc khách hàng
1. Giao diện
2. Các button chức năng chính
• “Create/Tạo”: Người dùng có nhu cầu tạo mới KH sẽ click vào button này, khi đó hệ thống sẽ hiển thị Form view tạo mới KH.
• “Edit/Sửa”: Khi nhấn vào button này, hệ thống cho phép sửa thông tin KH.
• “Save/Lưu”: Khi nhấn vào button này, hệ thống thực hiện lưu các chỉnh sửa của người dùng trên bản ghi hiện tại.
• “Discard/Hủy bỏ”: Hủy thao tác vừa thực hiện, không lưu.
3. Quản lí thông tin khách hàng
Vào menu Contact: Tại đây có thể chuyển đổi chế độ xem, sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm kiếm 1 KH nào đó nhanh chóng, bạn có thể nhóm lại hoặc dùng bộ lọc.
Để tạo khách hàng: Vào menu Contacts > click “Create” để thêm mới một khách hàng. Điền đầy đủ thông tin của khách hàng, nếu là KH cá nhân chọn “Individual”, KH là công ty chọn “Company” và click “Save” để lưu lại thông tin.
Lưu ý: Có thể phân loại KH bằng từ khóa để dễ dàng quản lý. Tạo các thông tin liên hệ đối vs công ty. Vì một công ty có thể có nhiều đầu mối liên hệ khác nhau.
Ngoài ra, ta có thể trao đổi hoặc ghi chú trên thông tin khách hàng, lên lịch làm việc với khách hàng, hệ thống sẽ cập nhật và hiển thị lên lịch chung của công ty.
Đối với mỗi khách hàng cho phép chúng ta theo dõi toàn cảnh về khách hàng như người liên lạc, tổng doanh thu, tổng thực thu, tổng số tiền ủy thác.
Hệ thống còn cho phép bạn tích hợp với dịch vụ SMS để gửi tin nhắn trực tiếp cho khách hàng trực tiếp trên hệ thống và có thể cấp quyền cho khách hàng truy cập vào hệ thống để theo dõi thông tin Matter.
4. Quản lí lịch làm việc & lịch hẹn với khách hàng
Trong giao diện KH, bên góc phải màn hình sẽ có một button “Schedule Activity”, chúng ta sẽ theo dõi được lịch làm việc cho từng KH cụ thể.
Trong phân hệ Calendar bạn có thể tạo lịch cho bạn hoặc phân công cho người khác. Khi các nhân viên cần xem và theo dõi lịch làm việc của mình thì có thể vào đây. Các quản lý cũng theo dõi được lịch trình làm việc của nhân viên mình.
Bạn có thể vào ứng dụng “Email Marketing”, tạo mới một email và gửi email cho một khách hàng hoặc theo một nhóm khách hàng.