Tài liệu hướng dẫn / Hướng dẫn phân hệ CRM / Tạo khách hàng tiềm năng với CRM của Phần mềm

Tạo khách hàng tiềm năng với CRM của Phần mềm

Tạo tiềm năng

Tạo khách hàng tiềm năng là quá trình các công ty tìm được khách hàng tiềm năng và thu thập các dữ liệu liên quan đến khách hàng đó trên đơn hàng để chuyển thành khách hàng.

Chẳng hạn như khi có một khách hàng nào đó ghé thăm trang web của bạn, họ điền vào form liên hệ của bạn để biết được thêm nhiều thông tin giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của bạn thì khách hàng đó sẽ trở thành khách hàng tiềm năng cho công ty. Một công cụ giúp bạn quản trị quan hệ khách hàng điển hình nhất là CRM của Phần mềm, CRM được sử dụng để tập trung theo dõi và quản lý khách hàng tiềm năng.

Tại sao tạo khách hàng tiềm năng lại quan trọng đối với việc kinh doanh

Tạo nguồn khách hàng tiềm năng liên tục với chất lượng cao là một trong những trách nhiệm quan trọng của đội ngũ marketing. Trên thực tế việc tạo một tiềm năng quản lý tốt như là một nhiên liệu sẽ cho phép công ty của bạn có được hiệu suất làm việc tuyệt vời, tiềm năng mang đến các cuộc gặp gỡ, các cuộc gặp gỡ có thể mang lại cơ hội bán hàng, việc bán hàng mang lại thu nhập và có thêm nhiều việc khác.

Tạo tiềm năng với CRM của Phần mềm

Tiềm năng có thể giành được từ nhiều nguồn chẳng hạn như: vận động qua việc marketing, triển lãm, triển lãm thương mại, cơ sở dữ liệu bên ngoài,…Thử thách phổ biến nhất là lấy lại tất cả các dữ liệu và để kích hoạt tất cả các tiềm năng. Thông tin tiềm năng được ghi nhận ở một nơi trung tâm như CRM của Phần mềm, điều này sẽ giúp bạn xóa bỏ được những lo lắng đồng thời tự động hóa tốt nhất quá trình tạo tiềm năng của bạn, chia sẻ thông tin với nhóm bán hàng của bạn và phân tích quá trình bán hàng của bạn một cách dễ dàng.

Phân hệ quản trị quan hệ khách hàng (CRM) của Phần mềm cung cấp cho bạn nhiều cách thức tạo tiềm năng như:

• Cách tạo khách hàng tiềm năng đến từ email

Khi một email yêu cầu được gửi đến một địa chỉ email chung của công ty có thể tự động được chuyển thành tiềm năng hoặc cơ hội

Làm thế nào để tạo một liên lạc vào CRM?

Khi nhận được một danh thiếp từ một khách hàng tiềm năng, bạn cần liên lạc lại với người đó để thu thập thêm thông tin và đánh giá xem nó có thể trở thành một cơ hội bán hàng hay không? Việc này bạn phải nhập bằng tay vào phần mềm.

 Cách tạo tiềm năng từ Website

Một khách truy cập vào website và điền vào biểu mẫu sẽ tự động tạo ra một  khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng cơ hội trong Phân hệ CRM của Phần mềm.

Nhập file liên hệ vào Phân hệ CRM

Bạn có thể cung cấp cho nhân viên bán hàng của bạn một danh sách khách hàng tiềm năng, ví dụ một chiến dịch tìm kiếm khách hàng hàng loạt qua email hoặc điện thoại bằng cách nhập chúng từ các file CSV.



Gọi ngay cho chúng tôi
028 37 151 273