Tài liệu hướng dẫn / Hướng dẫn phân hệ bán hàng / Tạo và chỉnh sửa báo giá trực tuyến

Tạo và chỉnh sửa báo giá trực tuyến

Cấu hình

Cho phép báo giá trực tuyến

Để gửi báo giá trực tuyến trước tiên bạn phải cho phép báo giá trực tuyến bằng cách vào phân hệ Sale (Bán hàng).

 

Chọn menu Configuration (Cấu hình) -> Setting (Thiết lập) > Click ô Online Signature & Payment (Xác nhận và thanh toán Online)

 

Làm như vậy sẽ nhắc nhở bạn cài phân hệ Website nếu bạn chưa cài đặt nó.

Chỉnh sửa báo giá trực tuyến

Trang báo giá trực tuyến có thể được chỉnh sửa cho mỗi mẫu báo giá, nhấn vào nút để nhận thông tin trang website Edit Template.

 

Bạn có thể thêm văn bản, hình ảnh và các yếu tố cấu trúc tới trang báo giá bằng cách kéo hoặc thả các khối từ bảng màu trong thanh menu ở bên trái. Nội dung của 1 bảng sẽ được tự động tạo ra dựa vào nội dung bạn thêm vào. Mô tả chi tiết cho mỗi sản phẩm trên báo giá thì được hiện thị trên trang báo giá trực tuyến. Mô tả này được kế thừa từ trang sản phẩm trong cửa hàng thương mại điện tử của bạn và có thể chỉnh sửa trực tiếp trên trang thông qua trình soạn thảo văn bản trực tuyến.

Bạn có thể chọn cho phép thanh toán ngay sau khi khách hàng xác nhận giá bằng cách chọn các phương thức thanh toán đã được cấu hình sẵn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa trang web của báo giá cá nhân như bạn muốn bằng cách nhấn vào nút Edit (Chỉnh sửa). Thay đổi này chỉ thực hiện với các báo giá cá nhân.

Sử dụng báo giá trực tuyến

Để chia sẻ báo giá trực tuyến với khách hàng chỉ cần sao chép địa chỉ trang báo giá của báo giá trực tuyến và chia sẻ nó cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng của bạn có thể truy cập báo giá trực tuyến của họ bằng cách đăng nhập vào website của bạn thông qua cổng thông tin khách hàng. Khách hàng của bạn cũng có thể chấp nhận hoặc từ chối báo giá, in báo giá hoặc thương lượng lại điều khoản trong hộp trò chuyện. Bạn cũng có thể nhận thông báo ở cuộc trò chuyện trong phần mềm mỗi khi khách hàng xem báo giá.

Gọi ngay cho chúng tôi
028 37 151 273