Hệ Thống Quản Lý Du Lịch

Quản lý tiếp nhận request/booking cho đến các công việc điều hành tour, quản lý kinh doanh, nhân sự - tiền lương, kế toán.
Hệ Thống Quản Lý Du Lịch


Tổng quan

Một phần mềm ưu việt

Giải pháp của chúng tôi là cung cấp một sản phẩm phần mền hướng tới sự đơn giản hóa và khả năng thích ứng cao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đồng thời có khả năng mở rộng không giới hạn tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.


Hệ thống cung cấp đầy đủ các tính năng để quản lý từ các bước tiếp nhận yêu cầu tour/đặt tour cho đến các nghiệp vụ vận hành, kinh doanh, quản lý nhân sự, công cụ làm việc, theo dõi doanh thu, vốn, lợi nhuận...

Odoo - Sample 1 for three columns

 

Dịch vụ khách hàng được cải thiện, tăng độ tập trung làm việc của đội ngũ chăm sóc khách hàng - Thông tin trực quan và liên tục về toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng từ lúc bắt đầu request/booking cho tới các hoạt động marketing sau này.

Odoo - Sample 2 for three columns

 

Tích hợp thông tin giữa toàn bộ các quy trình một cách thống nhất - Các phòng ban, bộ phận tiếp nhận thông tin một cách đầy đủ và nhanh chóng theo cơ chế phân quyền rõ ràng và mạnh mẽ

Odoo - Sample 3 for three columns

 

Kiểm soát vòng quay của nguồn vốn - Cơ chế quản lý báo giá linh hoạt giúp doanh nghiệp bạn kịp thời kiểm soát giá bán, giá dịch vụ, chi phí, lợi nhuận. vv...

Odoo - Sample 3 for three columns

 

Giúp đưa ra các quyết định kịp thời và đúng đắn nhờ sự hệ trợ của các công cụ trong hệ thống - Hệ thống các báo cáo đầy đủ và mạnh mẽ được cập nhật liên tục trên các hoạt động kinh doanh của trụ sở chính hoặc từng chi nhánh của doanh nghiệp

Tính năng tiêu biểu

Quản lý và chăm sóc khách hàng

- Nhập danh sách khách hàng từ file excel.

- Báo cáo khách hàng theo: nhân viên phụ trách, địa bàn, số lần sử dụng dịch vụ, giá trị hợp đồng...

- Quản lý thông tin về người đặt tour (cá nhân/tổ chức) và người đi tour (du khách).

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh lên lịch chăm sóc khách hàng.

Quản lý đối tác và nhà cung cấp

- Phân loại, tra cứu nhà cung cấp dịch vụ: Khách sạn, nhà hàng, landtour, vận chuyển, du thuyền v.v...

- Định nghĩa bảng giá dịch vụ: giá theo mùa, theo hợp đồng, theo đối tượng khách.

- Nhập thông tin về nhà cung cấp: đầu mối liên lạc, thư viện ảnh, chính sách hủy dịch vụ, bản đồ vị trí ...

- Báo cáo và in ấn: cảnh báo hết hạn hiệu lực hợp đồng, biểu đồ giá cung cấp dịch vụ.

Quản lý request/booking

- Đặt dịch vụ (request/booking): đặt tour, dịch vụ khách sạn, du thuyền, phương tiện vận chuyển, dịch vụ hỗn hợp.

- Tạo mới request/booking từ mẫu dựng sẵn (create from template).

- Xử lý booking: lưu vết thay đổi, lên danh sách công việc (to do list), nhập danh sách du khách.

- Lịch sử trao đổi: Ngày giờ trao đổi, phương thức (email/điện thoại), nội dung trao đổi.

- Báo cáo thống kê: doanh số booking dự báo và thực tế theo tháng, theo người phụ trách, theo loại tour v.v...

Quản lý bán tour và dịch vụ

- Quản lý bán tour: Lịch khởi hành, nhà cung cấp liên quan, lịch trình tour, số chỗ còn đặt, danh sách du khách.

- Quản lý hoạt động điều hành tour: Lên lịch điều hành, cảnh báo đến hạn, phân công và giám sát công việc điều hành tour, đánh giá / phản hồi từ khách hàng.

- Lên kế hoạch thanh toán: theo dõi thu chi liên quan đến tour / nhà cung cấp, khách hàng.

- Thiết kế và tính giá sản phẩm tour: lên ý tưởng sản phẩm, lập các phương án tính giá, đánh giá thảo luận.

Báo cáo

Quản lí, xuất báo cáo theo biểu đồ, ra file excel, các loại thu, chi, quyết toán tour, các công nợ dịch vụ phục vụ chương trình tour cụ thể.

Tính năng nâng cao

- Quản lý đa chi nhánh: Phân cấp dữ liệu riêng cho từng chi nhánh.

- Báo cáo phân tích đa chiều.

- Đặt hàng trực tuyến theo thời gian thực.

- Quản lý chiến dịch marketing

- Báo cáo tổng hợp theo chi nhánh hoặc cả công ty.

Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290