Phần mềm quản lý dịch vụ kiểm toán

Phần mềm quản lý dịch vụ kiểm toán là một giải pháp Quản trị toàn diện được xây dựng nhằm trợ giúp giải quyết vấn đề quản lý cho các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kiểm toán nhằm cải thiện chất lượng dịch v...
Phần mềm quản lý dịch vụ kiểm toán


Nền tảng quản trị & phát triển doanh nghiệp chuyên nghiệp

 

BizApps cung cấp các tính năng phong phú cho tất cả các quy trình cung cấp dịch vụ chính như quản lý quan hệ khách hàng, nhân sự, thanh toán cho khách hàng, quản lý liên hệ, thông báo dịch vụ, ghi nhận doanh thu và phân tích lợi nhuận. Nhận dự báo nhu cầu cập nhật thông qua khả năng báo cáo của hệ thống, đồng thời tăng lợi nhuận và tạo thêm giá trị khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng của bạn hiệu quả hơn

Odoo image and text block

Dự án và nhật ký công việc


Trong ERP, tất cả các dự án được liên kết đến các menu Nhiệm vụ, Nhật ký công việc, Chi phí, Mua hàng, Ngân sách. Vì thế bạn có thể nắm được tổng thể các hoạt động. Lập hóa đơn và bảng lương cũng được liên kết chặt chẽ với dự án, giúp cho việc gắn kết tất cả các nghiệp vụ lại với nhau được thực hiện dễ dàng

Lập và xuất hóa đơn


Hóa đơn và các khoản phải thu sẽ được theo dõi trong ERP. Điều này cho phép bạn luôn nắm được tình hình tài chính mới nhât. Dự án dựa trên kế toán giúp bạn xem lợi nhuận của mỗi dự án một cách vô cùng đơn giản.

Odoo text and image block
Odoo image and text block

Nhân sự - Phép - Bảng lương


Nhân viên của bạn có thể xin nghỉ phép và liệt kê chi phí trực tiếp trên ERP. Tất cả được tích hợp hoàn toàn với bảng lương và kế toán. ERP cũng giúp bạn quản lý tuyển dụng, đánh giá năng lực, đào tạo và nhiều hơn thế nữa

CRM và Bán hàng


Với hệ thống quản lý bán hàng được tích hợp đầy đủ, bạn có thể theo dõi Khách hàng tiềm năng, khách hàng cơ hội, gửi Báo giá, quản lý đặt hàng và hoàn tất đặt hàng trong ERP. Bạn có thể đặt cảnh báo nhắc nhở và gửi mail trực tiếp từ hệ thống để tăng doanh số cao hơn.

Odoo text and image block
Odoo image and text block

Helpdesk và hỗ trợ


Bằng cách nhấp vào các mail hỗ trợ sắp được gửi đến hệ thống ERP, bạn có thể theo dõi được tất cả các vấn đề phát sinh của dự án và đảm bảo khách hàng của bạn luôn vui lòng khi được phản hồi các vấn đề của họ nhanh chóng. Bạn cũng có thể xây dựng các điều khoản và cổng thông tin giao tiếp để khách hàng được hỗ trợ nhanh hơn.

Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290