Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

Hướng dẫn

Những loại câu hỏi có thể đặt ở đây?

Cộng đồng này dành cho người dùng chuyên nghiệp và có đam mê, các đối tác và các lập trình viên. Bạn có thể đặt câu hỏi về:

  • - Làm thế nào để cài đặt Odoo trên một cơ sở hạ tầng cụ thể.
  • - Làm thế nào để cấu hình hoặc tùy chỉnh Odoo để phục vụ mục tiêu kinh doanh cụ thể của bạn.
  • - Cách nào tốt nhất để sử dụng Odoo cho việc đáp ứng một nhu cầu kinh doanh cụ thể.
  • - Làm thế nào để phát triển các mô-đun cho nhu cầu riêng của bạn.
  • - Các câu hỏi cụ thể về dịch vụ cung cấp Odoo, vv.

Trước khi đặt một câu hỏi mới, vui lòng tìm câu hỏi tương tự. Bạn có thể tìm kiếm câu hỏi qua tiêu đề hoặc tags. Cũng có thể tự trả lời câu hỏi của chính bạn.

Vui lòng đừng đặt các câu hỏi quá chủ quan và có tính tranh cãi hoặc không liên quan đến cộng đồng này.

Tôi nên tránh những gì trong câu hỏi của mình?

Bạn chỉ nên đặt những câu hỏi có tính đóng góp và có thể được giải đáp dựa trên các vấn đề mà bạn thực sự đối mặt. Những câu hỏi chỉ mang tính tán gẫu hay câu hỏi đóng sẽ làm giảm bớt sự hữu ít của trang hoặc chiếm chỗ của các câu hỏi khác.

Để câu hỏi của bạn không bị gắn danh hiệu hoặc có thể bị gỡ bỏ thì nên tránh hỏi các câu hỏi chủ quan như:

  • - Câu trả lời của bạn đã đi kèm với câu hỏi, và bạn mong đợi thêm câu trả lời : "tôi sử dụng ___ cho___, bạn sử dụng gì?"
  • - Câu hỏi không có vấn đề thực tế để giải quyết: "Tôi tò mò liệu người khác có cảm nhận như tôi."
  • - Đặt ra các câu hỏi mở, giả thuyết: "Chuyện gì nếu ___ xảy ra?"
  • - Các câu nói có tình cường điệu ngầm như là một câu hỏi: "___ , tôi đúng phải không?"

Nếu bạn thuộc trong số các ví dụ này hoặc mong muốn đặt câu hỏi như dạng "Tôi muốn tham gia một cuộc thảo luận về ______” thì bạn không nên đặt câu hỏi ở đây mà tốt hơn là bạn nên gửi email cho chúng tôi. Tuy nhiên, nếu mong muốn của bạn là "Tôi muốn được mọi người giải thích ______cho tôi” thì có thể chấp nhận được.

Tôi nên tránh những gì trong câu trả lời của mình?

Câu trả lời không nên mở rộng hoặc thêm vào vấn đề. Thay vào đó chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm một bình luận.

Câu trả lời không nên bình luận vào các câu trả lời khác. Thay vào đó thêm một bình luận vào câu trả lời khác.

Câu trả lời không nên chỉ đến câu hỏi khác. Thay vào đó thêm một chỉ dẫn bình luận câu hỏi "Có thể xảy ra trùng lặp của...". Tuy nhiên, bạn có thể cung cấp các liên kết đến các câu hỏi hoặc câu trả lời khác để cung cấp thêm thông tin liên quan.

Câu trả lời không chỉ nên cung cấp một đường dẫn một giải pháp. Thay vào đó cung cấp giải pháp văn bản mô tả trong câu trả lời của bạn cho dù đó chỉ là việc Sao chép/Dán. Các liên kết có thể được chấp nhận nhưng nên có vai trò bổ sung cho câu trả lời, có giới thiệu nguồn tham khảo hoặc tài liệu đọc thêm.

Câu trả lời không nên tạo ra các cuộc tranh luận Cộng đồng này vì Q&A không phải là một nhóm thảo luận. Vui lòng không tranh luận ở đây các câu trả lời có tính chất làm loãng đi các câu hỏi và câu trả lời khác. Đối với các cuộc thảo luận ngắn xin vui lòng sử dụng công cụ bình luận.

Khi một câu hỏi hoặc câu trả lời tăng số lượt bình chọn, người dùng đăng chúng sẽ đạt được một số điểm được gọi là "điểm Karma". Những điểm này sẽ là đơn vị đánh giá có độ khó để người dùng có được sự tin cậy từ cộng đồng. Dần dần các công việc chỉnh sửa khác nhau có thể được phân bổ cho người dùng dựa trên điểm của họ.

Ví dụ, nếu bạn có một câu hỏi thú vị hoặc đưa ra một câu trả lời hữu ích thì bài viết của sẽ được tăng lượt bình chọn. Mặt khác nếu câu trả lời không hữu ích thì nó sẽ bị giảm lượt bình chọn. Mỗi lượt bình chọn sẽ tương đương với 10 điểm, tăng một lượt bình chọn sẽ cộng thêm 10 điểm. Sẽ có một số điểm trong giới hạn 200 được tích lũy cho một câu hỏi hoặc một câu trả lời mỗi ngày. Bảng dưới cùng giải thích các yêu cầu về điểm danh hiệu cho mỗi loại nhiệm vụ khác nhau.

Tại sao người khác có thể chỉnh sửa các câu hỏi/câu trả lời của tôi?

Mục đích của trang web này là tạo ra một nền tảng kiến thức có liên quan để trả lời các câu hỏi có liên quan đến Odoo.

Do đó câu hỏi và câu trả lời có thể được chỉnh sửa như các trang wiki bởi người dùng có kinh nghiệm của trang này để cải thiện chất lượng tổng thể của kiến thức nền tảng. Đặc quyền được cấp dựa trên cấp độ karma của người dùng: bạn có thể làm như vậy một khi karma của bạn đủ cao.

Nếu cách tiếp cận này không dành cho bạn thì hãy tôn trọng cộng đồng và sử dụng cộng đồng Google+ để thay thế.

5 bình chọn, thêm bình luận
50 downvote
30 chèn liên kết văn bản, tải lên files
750 your biography can be seen as tooltip
50 xóa nhận xét bản thân
100 flag offensive, close own questions
300 chỉnh sửa bài đăng bất kỳ, xem các đánh dấu không đúng
500 chấp bận bất kì câu trả lời nào
500 xóa bất kì nhận xét nào
500 đóng bất kì bài nào
1,000 xóa bất kì câu hỏi hoặc trả lời nào

Đăng kí nhận tin

Về cộng đồng

Mục này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung liên quan đến việc triển khai hệ thống Trở lại Trợ giúp
Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290