Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Cài đặt Module Dự án & Tạo mới một dự án

Bởi
Hoàng Thùy Linh
trên 11:13, 24/02/2018 3,276 lượt xem

Chào Ad,

Bạn hướng dẫn mình cách cài đặt module Dự án và cách tạo một dự án trên odoo? Thanks.


0

Nguyễn Phong Thanh

--Nguyễn Phong Thanh--
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BIZAPPS
http://www.bizapps.vn
10000050
| 2 1 2
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
--Nguyễn Phong Thanh--

Hồng nhan bạc mệnh

Nguyễn Phong Thanh
Trên 11:29, 24/02/2018

Chào Linh,

Để cài đặt Module Dự án bạn vào Menu Apps > tìm kiếm Module "Project Management" > Click "Install"

Để tạo mới một dự án bạn thực hiện như sau:

Vào menu Project > Click Create > Thực hiện điền các thông tin của dự án:

- Project Manager: Chọn người dùng quản lý dự án

- Privacy: Những nhân viên sẽ theo dõi công việc hoặc các vấn đề của dự án

- Customer: Chọn khách hàng có thể nhìn thấy tiến độ của sự án và các công việc trong cổng thông tin (portal) mà bạn cung cấp cho khách nếu họ là người theo dõi dự án này.

Khi bạn đã nhập đầy đủ thông tin, click Save để lưu lại dự án của bạn

Bạn cũng có thể thêm các giai đoạn cho dự án của bạn: trên bảng điều khiển của dự án click Tasks > Trong một cửa sổ mới, thêm vào một cột mới và đặt tên cho nó theo tên giai đoạn đầu của dự án, sau đó thêm các cột mà ở đó tượng trưng cho những giai đoạn tiếp theo trong dự án của bạn

Đối với một giai đoạn, sẽ có những dấu hiện cho trạng thái của nhiệm vụ với từng giai đoanh một, bạn có thể thiết lập ghi chú cá nhân để phù hợp hơn với nhu cầu của bạnKéo con trỏ chuột của bạn trên một giai đoạn và click vào thanh trượt xuất hiện, trên menu mở bạn có thể click vào “Chỉnh sửa” (Edit).

Một cửa sổ mới sẽ mở ra. Các chấm màu sắc và biểu tượng ngôi sao tương ứng sẽ giúp bạn tùy biến các dấu hiệu áp dụng vào công việc, giúp bạn quan sát và nhận biết những công việc đòi hỏi sự chú ý một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể cung cấp cho chúng bất cứ dấu hiệu nào bạn muốn.

Click vào “Lưu” (Save) sau khi bạn đã hoàn thành

Nếu bạn muốn sắp xếp lại thứ tự của các giai đoạn, bạn có thể dễ dàng làm việc đó bằng cách kéo và thả các cột bạn muốn di chuyển đến vị trí mong muốn. Bạn cũng có thể gấp hoặc mở ra các giai đoạn của bạn bằng cách sử dụng vào biểu tượng “Cài đặt” (Settings) trên giai đoạn mà bạn mong muốn.

  • Flag

Trả lời của bạn

Hãy cố gắng để câu trả lời của bạn trở nên có ích . Nếu bạn muốn nhận xét câu hỏi hoặc câu trả lời, chỉ cần dùng công cụ nhận xét. Vui lòng nhớ là bạn luôn có thể chỉnh lại câu trả lời của bạn - nên không cần thiết trả lời 2 lần. Đồng thời, vui lòng đừng quên bầu chọn - nếu nó thật sự có ích để chúng ta có thể có câu hỏi và câu trả lời tốt nhất!

Đăng kí nhận tin

Về cộng đồng

Mục này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung liên quan đến việc triển khai hệ thống Đọc hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

2 người theo dõi

Số liệu thống kê

Đã hỏi: 11:13, 24/02/2018
Đã xem: 3276 lần
Cập nhật mới nhất: 09:02, 01/03/2018
Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290