Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Chào ad, công ty mình là công ty sản xuất, muốn áp dụng hệ thống của BizApps. Nhưng sếp mình muốn hỏi thêm là ưu và nhược điểm của hệ thống này là gì?

Bởi
Phan Quang Hải
trên 08:53, 11/11/2018 1,189 lượt xem

Chào ad, 

Như tiêu đề bên mình có câu hỏi về ưu nhược điểm của hệ thống cũng như nếu áp dụng cho công ty sản xuất thì bên mình cần chuẩn bị những gì? Có thể triển khai được các phân hệ nào?

Mong nhận được trả lời của ad, chúc ad và công ty nhiều sức khỏe nhé.


0

Nguyễn Phong Thanh

--Nguyễn Phong Thanh--
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BIZAPPS
http://www.bizapps.vn
10000050
| 2 1 2
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
--Nguyễn Phong Thanh--

Hồng nhan bạc mệnh

Nguyễn Phong Thanh
Trên 09:06, 11/11/2018

Chào bạn,

Câu này mình xin trả lời như sau

Về ưu điểm:

Bảng Giá

Bảng giá hợp lý, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp

Giá triển khai hệ thống và dịch vụ online/tháng của BizApps rẻ hơn so với đối thủ cạnh tranh

Nắm được tâm lý của khách hàng, BizApps đã đưa ra nhiều sự lựa chọn để khách hàng chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với chính doanh nghiệp của mình.

Các gói dịch vụ sẽ dựa trên số người dùng của doanh nghiệp khách hàng, số người dùng ít thì chi phí sử dụng càng rẻ, giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái vì có nhiều sự lựa chọn.

Nhân Viên

BizApps triển khai toàn bộ hệ thống với các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:

- Đội ngũ tư vấn: Khi khách hàng cần tư vấn chi tiết về các dịch vụ của doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, hổ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

- Đội ngũ triển khai: Với nhiều kinh nghiệm đi triển khai dự án cho nhiều doanh nghiệp lớn, hổ trợ cho khách hàng hiểu rõ được các tiến độ và quy trình triển khai được một hệ thống hoàn hảo.

- Đội ngũ IT: Có nhiều năm kinh nghiệm trong kĩ thuật triển khai phần mềm trên nền tảng Odoo với các bước triển khai chuyên nghiệp cho từng doanh nghiệp cụ thể.

- Đội ngũ hổ trợ khách hàng: Sẽ là một đội ngũ chuyên biệt, am hiểu chuyên sâu để giải đáp các thắc mắc về hệ thống khi khách hàng gặp bất cứ trở ngại khi sử dụng.

Hệ thống

Tích hợp tất cả các chức năng: Mua hàng, Bán hàng, Kho, Sản xuất, Dự án, Kế toán, Tài chính, Nhân sự, ... trong một hệ thống duy nhất. Lợi ích đem lại của giải pháp là giảm các quá trình nhập liệu, tự động hoá, giảm tồn kho, quản lý doanh nghiệp tốt hơn

Mỗi hệ phần mềm ERP do BizApss thực hiện dựa trên nền tảng Odoo được thiết kế riêng theo đặc điểm và nghiệp vụ, quy trình riêng của mỗi doanh nghiệp

Hệ thống các module đã được tiêu chuẩn hóa đáp ứng được các quy định và quy trình làm việc tại Việt Nam

Cho phép khách hàng sử dụng thử miễn phí, khách hàng sẽ được cung cấp 1 hệ thống demo phù hợp với yêu cầu để dùng thử. BizApps luôn cập nhật cho hệ thống những tính năng mới, hiện đại. Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng

Người dùng vẫn có thể yêu cầu cập nhật thêm những tính năng để phục vụ nhu cầu quản lý hệ thống của người dùng Người dùng không phải trả bất cứ khoản chi phí khác nếu sử dụng các phiên bản đã được đưa vào vận hành và kiểm chứng. Hệ thống giúp cho khách hàng có thể giảm thiểu chi phí quản lý doanh nghiệp xủa mình.

Đội ngũ nhân viên BizApps cung cấp dữ liệu chính xác, thời gian giải quyết thông tin và sự cố nhanh hơn trên hệ thống cho khách hàng. Giúp người dùng quản lý giá vốn hàng bán được tính toán chính xác nhờ đó mang đến lợi ích cao hơn Hệ thống giúp tăng độ tin tưởng của khách hàng đồng thời giảm chi phí mở rộng thị trường, marketing

Về nhược điểm:

Chi phí triển khai toàn bộ hệ thống khá cao

Hệ thống sẽ khó để nâng cấp phiên bản mới (Nhưng vẫn cho phép chỉnh sửa theo tính năng bản mới)

Thời gian triển khai hệ thống khá lâu (Điều này hầu hết nhà cung cấp nào cũng vậy, vì để triển khai được 1 hệ thống hoàn thiện cho từng doanh nghiệp riêng biệt, là việc không dễ dàng)


  • Flag

Trả lời của bạn

Hãy cố gắng để câu trả lời của bạn trở nên có ích . Nếu bạn muốn nhận xét câu hỏi hoặc câu trả lời, chỉ cần dùng công cụ nhận xét. Vui lòng nhớ là bạn luôn có thể chỉnh lại câu trả lời của bạn - nên không cần thiết trả lời 2 lần. Đồng thời, vui lòng đừng quên bầu chọn - nếu nó thật sự có ích để chúng ta có thể có câu hỏi và câu trả lời tốt nhất!

Đăng kí nhận tin

Về cộng đồng

Mục này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung liên quan đến việc triển khai hệ thống Đọc hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

4 người theo dõi

Số liệu thống kê

Đã hỏi: 08:53, 11/11/2018
Đã xem: 1189 lần
Cập nhật mới nhất: 09:12, 11/11/2018
Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290