Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Cho mình hỏi ngoài dịch vụ email của Google, mình có thể dùng các địa chỉ email khác cho các tính năng email maketing của Bizapps được không?

Bởi
Nhậm Kinh Tuấn
trên 10:38, 17/03/2018 1,590 lượt xem

Chào mấy anh chị,

Em mới tham gia diễn đàn nên cũng chưa rành lắm về quy tắc có gì anh chị comment để em rút kinh nghiệm nhé

Như câu hỏi trên tiêu đề, chả là sếp em quan tâm tới Odoo, lại yêu công nghệ Cloud thấy Bizapps có triển khai dịch vụ này nên bên em tính đăng kí gói dùng thử. Nếu được chắc đăng kí gói Biz4 luôn. Giờ em đang xài gói Biz1

Chả là em làm tới bước thiết lập email maketing rồi nhưng dùng email của công ty lại bị gắn là Spam. Anh chị có biết cách dùng dịch vụ email nào khác không ạ. Nếu được free thì tốt như Sparkpost hay gì đó 

Cảm ơn anh chị trước ạ 


0

Nguyễn Phong Thanh

--Nguyễn Phong Thanh--
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BIZAPPS
http://www.bizapps.vn
10000050
| 2 1 2
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
--Nguyễn Phong Thanh--

Hồng nhan bạc mệnh

Nguyễn Phong Thanh
Trên 11:17, 17/03/2018

Chào anh Vân,

Đầu tiên Bizapps xin cảm ơn anh đã tin tưởng kí hợp đồng sử dụng dịch vụ và mong rằng sẽ có cơ hội hỗ trợ anh ở gói Biz cao cấp hơn

Về câu hỏi của anh - bên em xin trả lời như sau

Bizapps xây dựng trên nền tảng Odoo nên phần email sử dụng ngoài này anh có thể dùng bình thường 

Các lưu ý

Có sẵn một tên miền riêng để cài đặt các bản ghi DNS

Có một phần mềm gửi Email Marketing (Đó chính là phân hệ Mass Mailing / hoặc là Outgoing Mail của Bizapps)

Tuyệt đối không sử dụng cho mục đích Spam nếu không muốn bị khóa tài khoản..

Chi tiết dùng như sau - ở đây Bizapps sẽ hướng dẫn anh phần của Sparkpost như anh đề cập

Các bạn truy cập https://app.sparkpost.com/sign-up điền email và mật khẩu sau đó Sparkpost sẽ gửi cho bạn một email chứa đường link kích hoạt. Sau khi kích hoạt thành công bạn đăng nhập vào tài khoản https://app.sparkpost.com/auth và điền đầy đủ thông tin công ty của bạn vào.
Sau khi bạn tạo tài khoản Sparkpost xong bạn đăng nhập vào quản trị. Nếu hệ thống báo như hình thì tài khoản của bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Ở đây Sparkpost cho phép tài khoản của tôi gửi tối đa 20.000 email/ngày và không quá 100.000 email/tháng.
Lưu ý: Một số tài khoản có thể sẽ giới hạn thấp hơn hoặc cao hơn 20.000 email/ngày, một số tài khoản có thể cần phải gửi Ticker tới bộ phận hỗ trợ để được kích hoạt.

Cài đặt tên miền gửi và cài đặt SMTP vào phần mềm để gửi Email marketing.

Bước 1: Thêm tên miền của bạn vào trang quản trị tên miền gửi (Sending domain) của Sparkpost.

Bạn truy cập trang quản trị của Sparkpost sau đó Click chọn Account => Sending Domain => New Domain

Bạn nhập tên miền của bạn vào ô trống và bấm ADD Domain


Tên miền của bạn đã được thêm vào, và bây giờ bạn cần phải xác thực tên miền của bạn bằng cách thêm bản ghi TXT vào tên miền của bạn.

Bạn Click Settings ở phần DKIM Record để hiển thị mã của bạn. Tiếp tục bạn copy phần Hostname và phần Value vào bản ghi tên miền có Type giá thị là TXT.

Ở trang quản lý TXT của bạn sẽ có dạng như sau:

Sau khi cài đặt bản ghi xong bạn đợi khoản 5 đến 10 phút sau đó click vào chữ Test bên cạnh chữ Settings. Nếu hệ thống thông báo là “Hooray! Your sending domain has been created. Let’s send some email!” và có dấu tick màu xanh ở bên cạnh  chữ DKIM Record thì có nghĩa là bạn đã cài đặt thành công tên miền của bạn.

Bước 2: Tạo mã API Key

Tiếp tục bạn Click Account => API Key => New API Key

Bảng cài đặt API hiện ra, bạn điền tên và tích chọn Select All ở mục API Permissions. Sau đó bạn kéo xuống và click AD DAPI KEY

Và ta được kết quả như hình dưới, bạn copy đoạn mã này lưu vào máy tính nhé.


  • Flag

Trả lời của bạn

Hãy cố gắng để câu trả lời của bạn trở nên có ích . Nếu bạn muốn nhận xét câu hỏi hoặc câu trả lời, chỉ cần dùng công cụ nhận xét. Vui lòng nhớ là bạn luôn có thể chỉnh lại câu trả lời của bạn - nên không cần thiết trả lời 2 lần. Đồng thời, vui lòng đừng quên bầu chọn - nếu nó thật sự có ích để chúng ta có thể có câu hỏi và câu trả lời tốt nhất!

Đăng kí nhận tin

Về cộng đồng

Mục này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung liên quan đến việc triển khai hệ thống Đọc hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

3 người theo dõi

Số liệu thống kê

Đã hỏi: 10:38, 17/03/2018
Đã xem: 1590 lần
Cập nhật mới nhất: 09:52, 20/03/2018
Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290