Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Dịch Trang web

Bởi
Nguyễn Duyên
trên 10:57, 24/02/2018 2,189 lượt xem

Hi Ad,

Nhờ Ad hướng dẫn mình làm sao để dịch trang web? Thanks.


0

Nguyễn Phong Thanh

--Nguyễn Phong Thanh--
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BIZAPPS
http://www.bizapps.vn
10000050
| 2 1 2
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
--Nguyễn Phong Thanh--

Hồng nhan bạc mệnh

Nguyễn Phong Thanh
Trên 11:03, 24/02/2018

Chào Duyên,

Có 2 cách để dịch trang web của bạn:

- Dịch tự động: Nếu bạn muốn tự động thực hiện, hãy đi tới Module App và Cài đặt bản dịch tự động qua Gengo Api (Automated translations through Gengo Api) và Website Gengo Translator.

- Để thực hiện dịch bằng tay bạn hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1:  Đăng nhập vào trang web của bạn. Ở góc dưới cùng bên phải của trang, nhấp vào Thêm ngôn ngữ (Add a language).

Bước 2: Chọn ngôn ngữ mà bạn muốn dịch trang web của bạn và sau đó nhấp vào Tải lên (Load).

Bước 3: Để dịch nội dung của trang web, hãy nhấp vào Dịch 

Nếu bạn đã cài đặt Trình dịch Gengo, bạn sẽ thấy rằng bên cạnh nút Dịch (Translate), bạn cũng có nút Dịch tự động (Translate automatically). Khi bạn nhấp vào nút đó, bạn sẽ được hỏi một số thông tin về tài khoản của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đi tới * https: //gengo.com/auth/form/login/* để tạo một tài khoản. Bạn cần phải yêu cầu một khóa công khai và khóa cá nhân. Nội dung bạn muốn dịch sẽ được dịch tự động.

Bây giờ bạn có thể thấy hầu hết nội dung được đánh dấu màu vàng hoặc màu xanh lá cây. Màu vàng tượng trưng cho nội dung bạn phải tự dịch. Màu xanh lá cây đại diện cho nội dung đã được dịch tự động

  • Flag

Trả lời của bạn

Hãy cố gắng để câu trả lời của bạn trở nên có ích . Nếu bạn muốn nhận xét câu hỏi hoặc câu trả lời, chỉ cần dùng công cụ nhận xét. Vui lòng nhớ là bạn luôn có thể chỉnh lại câu trả lời của bạn - nên không cần thiết trả lời 2 lần. Đồng thời, vui lòng đừng quên bầu chọn - nếu nó thật sự có ích để chúng ta có thể có câu hỏi và câu trả lời tốt nhất!

Đăng kí nhận tin

Về cộng đồng

Mục này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung liên quan đến việc triển khai hệ thống Đọc hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

2 người theo dõi

Số liệu thống kê

Đã hỏi: 10:57, 24/02/2018
Đã xem: 2189 lần
Cập nhật mới nhất: 15:26, 29/03/2018
Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290