Welcome!
This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.
Làm sao để chỉnh sửa một hóa đơn đã được xác nhận?
Chào các bạn Bizapps,
Khi mình chọn xác nhận đơn hàng thì phát hiện đã chọn nhầm kho xuất hàng, có cách nào để mình chỉnh sửa đơn hàng này không. Các bạn hướng dẫn giúp mình với. Thanks.
Chào Trâm,
Nếu hóa đơn của bạn đã được xác nhận, bạn không thay đổi được gì nữa. Nếu bạn cần chỉnh sửa, các bước phải làm là:
1. Hoàn trả lại hóa đơn gốc;
2. Đối soát hóa đơn gốc và hóa đơn hoàn tiền để vô hiệu hóa đơn bị lỗi;
3. Tạo một bản hóa đơn nháp, là bản sao của hóa đơn gốc;
4. Xác nhận hóa đơn mới
Tất cả các bước đều được Odoo thực hiện tự động. Những gì bạn phải làm là nhấp chuột vào nút Refund trên hóa đơn.
Trong hộp thoại hoàn tiền, bạn hãy chọn “Modify: create a refund, reconcile and create a draft invoice”. Khi bạn nhấp chuột vào nút “ Create Refund”, Odoo sẽ vô hiệu hóa đơn hiện tại và tạo một hóa đơn mới, là bản sao của hóa đơn gốc. Bạn hãy chỉnh sửa hóa đơn nháp này và xác nhận nó khi đã chính xác.
Lưu ý: Nếu bạn đã gửi hóa đơn gốc cho khách hàng, thì bạn hãy gửi hóa đơn mới và tiền hoàn lại để khách hàng có thể nhận đầy đủ các giấy tờ.
Trả lời của bạn
Hãy cố gắng để câu trả lời của bạn trở nên có ích . Nếu bạn muốn nhận xét câu hỏi hoặc câu trả lời, chỉ cần dùng công cụ nhận xét. Vui lòng nhớ là bạn luôn có thể chỉnh lại câu trả lời của bạn - nên không cần thiết trả lời 2 lần. Đồng thời, vui lòng đừng quên bầu chọn - nếu nó thật sự có ích để chúng ta có thể có câu hỏi và câu trả lời tốt nhất!
Đăng kí nhận tin
Về cộng đồng
Công cụ câu hỏi
Số liệu thống kê
Đã hỏi: 13:31, 22/02/2018 |
Đã xem: 3370 lần |
Cập nhật mới nhất: 15:27, 29/03/2018 |