Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Làm thế nào khi nhập trả hàng sẽ tự động điền số lượng và số tiền phải trả trên hóa đơn hoàn tiền?

Bởi
Thanh Toàn
trên 18:08, 28/05/2018 1,091 lượt xem

Hi Ad,

Ad cho mình hỏi, trường hợp đơn hàng đã được giao đến khách hàng, nhưng khi khách hàng thực hiện trả sản phẩm thì làm thế nào hệ thống tự động điền số lượng và số tiền phải trả trên hóa đơn hoàn tiền. Hiện tại, mình phải tự nhập tay và trường hợp trả hàng như trên phải thực hiện rất nhiều thao tác. Nhờ ad hướng dẫn giúp mình. Thanks!


0

Nguyễn Thị Quỳnh Trâm

--Nguyễn Thị Quỳnh Trâm--
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BIZAPPS
http://www.bizapps.vn
10010
| 1 0 1
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
--Nguyễn Thị Quỳnh Trâm--
Nguyễn Thị Quỳnh Trâm
Trên 18:17, 28/05/2018

Chào Thanh Toàn,

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho Bizapps!

Để hệ thống tự động cập nhật số lượng và số tiền phải trả cho khách hàng, khi thực hiện trả hàng bạn lưu ý thao tác sau:

Bước 1: Trên hoạt động giao hàng bạn chọn button "RETURN" (Trả hàng) để thực hiện trả hàng

Bước 2: Tại form Reverse Transfer (trả lại hàng), bạn tiến hành nhập Quantity (Số lượng) khách hàng trả và check vào To refund (Hoàn trả) nếu cần hoàn tiền cho khách và chọn RETURN (Trả hàng) để hoàn tất việc trả hàng

Bước 3: Tại đơn hàng bạn chọn CREATE INVOICE (TẠO HÓA ĐƠN) để tạo hóa đơn hoàn tiền cho khách. Lúc này, hệ thống đã cập nhật sẵn số lượng và số tiền phải trả trên hóa đơn cho bạn rồi.



Chúc bạn thực hiện thành công!


  • Flag

Trả lời của bạn

Hãy cố gắng để câu trả lời của bạn trở nên có ích . Nếu bạn muốn nhận xét câu hỏi hoặc câu trả lời, chỉ cần dùng công cụ nhận xét. Vui lòng nhớ là bạn luôn có thể chỉnh lại câu trả lời của bạn - nên không cần thiết trả lời 2 lần. Đồng thời, vui lòng đừng quên bầu chọn - nếu nó thật sự có ích để chúng ta có thể có câu hỏi và câu trả lời tốt nhất!

Đăng kí nhận tin

Về cộng đồng

Mục này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung liên quan đến việc triển khai hệ thống Đọc hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

2 người theo dõi

Số liệu thống kê

Đã hỏi: 18:08, 28/05/2018
Đã xem: 1091 lần
Cập nhật mới nhất: 14:55, 19/06/2018
Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290