Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Quản lý Tasks trong Project

Bởi
Hoàng Thùy Linh
trên 11:43, 24/02/2018 2,441 lượt xem

Chào Ad,

Nhờ ad hướng dẫn một số mẹo quản lý các task trong một dự án. Thanks.


0

Nguyễn Phong Thanh

--Nguyễn Phong Thanh--
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BIZAPPS
http://www.bizapps.vn
10000050
| 2 1 2
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
--Nguyễn Phong Thanh--

Hồng nhan bạc mệnh

Nguyễn Phong Thanh
Trên 11:54, 24/02/2018

Chào Linh,

Quản lý một task bạn lưu ý về:

- Chỉ định một người chịu trách nhiệm với nhiệm vụ của dự án

Khi tạo một nhiệm vụ, theo mặc định bạn là người có trách nhiệm với nó. Bạn có thể thay đổi điều đó bằng một cách đơn giản là gõ tên người dùng của một nhân viên khác và chọn trong những gợi ý từ trình đơn thả xuống. Nếu như bạn muốn thêm một người dùng mới, bạn có thể bấm “Tạo và sửa” để tạo mới một người dùng từ trên fly. Để sử dụng chức năng này bạn cần có quyền truy cập của người quản trị.

- Người theo dõi nhiệm vụ (Followers):

Thêm một người theo dõi nghĩa là người đó sẽ được thông báo về những thay đổi có thể xảy ra trong nhiệm vụ. Mục đích là cho phép sự đóng góp và xây dựng từ phía người theo dõi đó. Việc này vô cùng quý giá khi bạn cần lời khuyên từ các đồng nghiệp của mình. Bạn hoàn toàn có thể mời khách hàng tham gia như một người theo dõi trong các nhiệm vụ. Họ sẽ được thông báo bởi email các cuộc thảo luận trong nhiệm vụ và có thể tham gia xây dựng nhiệm vụ bằng cách trả lời email. Những người theo dõi có thể thấy toàn bộ nhiệm vụ của bạn cũng như những mô tả nhiệm vụ và các cuộc thảo luận.

- Theo dõi dự án:

Bạn có thể quyết định theo dõi một dự án. Khi đó, bạn sẽ nhận được thông báo về bất kỳ thay đổi nào từ dự án: nhiệm vụ chuyển sang một giai đoạn khác, các cuộc thảo luận về công việc v.v Bạn sẽ nhận được tất cả các thông tin trong hộp thư đến của bạn. Tính năng này rất phù hợp với Giám đốc dự án hoặc Quản lý dự án, những người sẽ có nhiệm vụ theo dõi sát sao dự án nhất.

- Theo dõi nhiệm vụ riêng biệt:

Theo dõi một nhiệm vụ giống như ý tưởng theo dõi một dự án, ngoại trừ việc bạn đang tập trung vào một phần chuyên biệt của dự án. Mọi ghi chú hoặc thay đổi về nhiệm vụ cũng sẽ xuất hiện trong hộp thư đến của bạn.

- Chọn hành động để theo dõi:

Bạn có thể chọn hành động bạn muốn theo dõi bằng cách click vào mũi tên xuống trong nút “Theo dõi” (Following). Theo mặc định, bạn sẽ theo dõi mục thảo luận nhưng bạn cũng có thể chọn để được thông báo khi một ghi chú mới được thiết lập, khi một nhiệm vụ mới được tạo, hoặc hủy hoặc đã hoàn thành, và khi các giai đoạn của nhiệm vụ thay đổi

- Ghi một timesheet trên một dự án:

Click vào phần thiết lập của một dự án (Settings) > Click vào nút timesheet tại góc phải phía trên của menu

Bạn sẽ truy cập vào Odoo Timesheet. Click vào “Tạo” (Create) và một dòng sẽ xuất hiện với ngày tháng và thời gian hiện tại. Tên dự án của bạn sẽ tự động kết nối với Tài khoản phân tích, mà không có thêm bất cứ nhiệm vụ nào được tự động thiết lập, bạn có thể chọn thêm một nhiệm vụ cho nó hoặc không.

- Ghi timesheet trên task:

Trong nhiệm vụ, click vào bút “Sửa” (Edit). Đi tới tab “Timesheet” và click vào “Thêm một mục” (Add an item). Một dòng sẽ xuất hiện với tên của dự án đã được kết nối tới tài khoản phân tích.

Vào cuối mỗi dự án của bạn, bạn có thể có được một phân tích thời gian bạn dành cho nó bằng cách tìm kiếm trên tài khoản phân tích mang tên dự án của bạn.

Để biết thêm thông tin, bạn tham khảo link: 

https://bizapps.vn/page/quan-ly-cac-nhiem-vu-cua-du-an

  • Flag

Trả lời của bạn

Hãy cố gắng để câu trả lời của bạn trở nên có ích . Nếu bạn muốn nhận xét câu hỏi hoặc câu trả lời, chỉ cần dùng công cụ nhận xét. Vui lòng nhớ là bạn luôn có thể chỉnh lại câu trả lời của bạn - nên không cần thiết trả lời 2 lần. Đồng thời, vui lòng đừng quên bầu chọn - nếu nó thật sự có ích để chúng ta có thể có câu hỏi và câu trả lời tốt nhất!

Đăng kí nhận tin

Về cộng đồng

Mục này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung liên quan đến việc triển khai hệ thống Đọc hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

2 người theo dõi

Số liệu thống kê

Đã hỏi: 11:43, 24/02/2018
Đã xem: 2441 lần
Cập nhật mới nhất: 09:02, 01/03/2018
Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290