Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Thac Mac ve ma san pham

Bởi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TRÍ ĐỨC
trên 10:05, 24/03/2018 1,000 lượt xem

Chào ban,

Bên Minh dang chuan bi cac buoc ban dau cho viec thuc hien phan mem odoo. Ban cho Minh hoi phan ma san pham bên Minh co cho phép thiet lap 2 truong ma ko (truong ma chinh và truong ma phu),  cam on 


1

Cảm ơn câu trả lời của bạn.

Cho mình hỏi thêm, Hiện tại bên mình đang có vấn đề như sau:

Ví dụ : bên em có 2 mặt hàng - nha đam nước đường 6*6 và nha đam nước đường 10*10. Nhưng khi xuất hóa đơn thì khách yêu cầu xuất tên " nha đam nước đường". Vậy bên Odoo có cho chỉnh tên SP khi xuất hóa đơn không (hiện tại phần mềm em sử dụng thì xử lý phương án xuất hóa đơn theo tên 2 và tên 2 được tùy chỉnh và đang áp dụng rất ok)?

Trân Trọng!

  • Flag

Hi anh,

Hệ thống hiện tại không cho phép chỉnh sửa tên sản phẩm khi xuất hóa đơn nhé ạ

Nguyễn Phong Thanh
trên 16:33, 26/03/2018

0

Nguyễn Phong Thanh

--Nguyễn Phong Thanh--
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BIZAPPS
http://www.bizapps.vn
10000050
| 2 1 2
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
--Nguyễn Phong Thanh--

Hồng nhan bạc mệnh

Nguyễn Phong Thanh
Trên 16:27, 26/03/2018

Hi anh,

Cảm ơn anh đã lựa chọn Bizapps và đặt các câu hỏi liên quan

Theo như câu hỏi hiện tại của anh. Bên em xin trả lời như sau.

- Hiện tại tùy theo số lượng module anh cài sẽ có 1 số loại mã sau: Mã nội bộ (Internal Referal), Mã Barcode EAN 13 (Để quét sản phẩm), Mã HS (cho hải quan khai báo - cái này cần cấu hình thêm vài chỗ so với hiện tại vì Bizapps đang triển khai đại trà ít cái này), Mã nhà cung cấp đặt cho sản phảm (trong phần thông tin nhà cung cấp). Nên tùy theo nhu cầu anh có thể đặt lại các mã cho phù hợp với mục đích của mình. Hiện tại hệ thống khi lên đơn bán hàng sẽ hỗ trợ search theo mã nội bộ và tên sản phẩm.

Nếu còn thắc mắc gì anh có thể đặt thêm câu hỏi tại đây. Bên em sẽ phản hồi nhanh nhất có thể

  • Flag

Trả lời của bạn

Hãy cố gắng để câu trả lời của bạn trở nên có ích . Nếu bạn muốn nhận xét câu hỏi hoặc câu trả lời, chỉ cần dùng công cụ nhận xét. Vui lòng nhớ là bạn luôn có thể chỉnh lại câu trả lời của bạn - nên không cần thiết trả lời 2 lần. Đồng thời, vui lòng đừng quên bầu chọn - nếu nó thật sự có ích để chúng ta có thể có câu hỏi và câu trả lời tốt nhất!

Đăng kí nhận tin

Về cộng đồng

Mục này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung liên quan đến việc triển khai hệ thống Đọc hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

3 người theo dõi

Số liệu thống kê

Đã hỏi: 10:05, 24/03/2018
Đã xem: 1000 lần
Cập nhật mới nhất: 15:26, 29/03/2018
Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290