Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Thắc mắc về sự khác nhau giữa việc triển khai bizapps và odoo bản 11 ? Có những điểm gì có lợi hơn ?

Bởi
Nhậm Kinh Tuấn
trên 08:51, 07/04/2018 1,202 lượt xem

Chào mấy bạn bên Bizapps,

Sếp mình là người đam mê công nghệ, có dự định là triển khai một hệ thống mới cho công ty. Sếp mình có tìm hiểu qua Bizapps và Odoo. Nay sếp mình có bảo mình đặt câu hỏi là bản Bizapps khác gì với bản Odoo 11 mới nhất hiện tại ?

Có gì mấy bạn trả lời giúp mình nhé. Mong có dịp hợp tác với các bạn


0

Nguyễn Phong Thanh

--Nguyễn Phong Thanh--
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BIZAPPS
http://www.bizapps.vn
10000050
| 2 1 2
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
--Nguyễn Phong Thanh--

Hồng nhan bạc mệnh

Nguyễn Phong Thanh
Trên 08:56, 07/04/2018

Hi anh,

Cảm ơn anh và quý công ty đã quan tâm tới hệ thống Bizapps và Odoo. Về câu hỏi của bên anh. Bizapps Team xin trả lời như sau

Hiện tại odoo sử dụng cho bizapps là odoo version 10 nếu so với việc triển khai odoo version 11. Việc triển khai odoo trên nền tảng bizapps sẽ có các lợi ích sau:

- Các lỗi cơ bản của bản cài đặt gốc đã được sửa theo thực tế sử dụng của các đối tác đang dùng hệ thống bizapps

- Các điều chỉnh dựa theo thực tế triển khai tại Việt Nam mà bản 11 chưa có

- Bản việt hóa được tiến hành dịch hơn 98% (đã qua kiểm tra) so với bản 11 hiện tại chỉ mới được 38% (chưa kể các thuật ngữ bị dịch sai và chưa qua kiểm tra)

- Có 1 số phân hệ được viết dựa theo giải pháp có phí của Odoo quốc tế nhưng được miễn phí hoàn toàn như báo cáo kế toán chuẩn quốc tế, các quản lý nâng cao của POS, nâng cao của phân hệ bán hàng

- Bảo hành bảo trì hoàn toàn miễn phí

- Hệ thống Bizapps được triển khai hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây, dữ liệu được lưu trữ ít nhất ở 2 datacenter khác nhau, khả năng mở rộng cực kỳ nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Thời gian up time được cam kết lên đến 99.99% bởi các dịch vụ cung cấp cloud uy tín hàng đầu thế giới.

- Bạn hoàn toàn có thể sao lưu dữ liệu của bạn bằng menu công cụ quản trị trong phần quản lý tài khoản của bạn, ngoài ra hệ thống còn tự động lưu trữ trên máy chủ sao lưu của chúng tôi, nếu bạn cần khôi phục dữ liệu giai đoạn nào có thể liên lạc với bộ phận hỗ trợ để được giúp đỡ.

- Liên tục được cập nhập các tính năng mới mà không phải tốn chi phí. Chúng tôi vẫn đang tiến hành đánh giá và nâng cấp phiên bản bizapps lên odoo 11 trong tương lai gần.


  • Flag

Trả lời của bạn

Hãy cố gắng để câu trả lời của bạn trở nên có ích . Nếu bạn muốn nhận xét câu hỏi hoặc câu trả lời, chỉ cần dùng công cụ nhận xét. Vui lòng nhớ là bạn luôn có thể chỉnh lại câu trả lời của bạn - nên không cần thiết trả lời 2 lần. Đồng thời, vui lòng đừng quên bầu chọn - nếu nó thật sự có ích để chúng ta có thể có câu hỏi và câu trả lời tốt nhất!

Đăng kí nhận tin

Về cộng đồng

Mục này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung liên quan đến việc triển khai hệ thống Đọc hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

3 người theo dõi

Số liệu thống kê

Đã hỏi: 08:51, 07/04/2018
Đã xem: 1202 lần
Cập nhật mới nhất: 10:11, 09/04/2018
Gọi ngay cho chúng tôi
0869233290