Được xây dựng trên nền tảng Odoo - nền tảng ERP phổ biến nhất thế giới với hơn 300,000 doanh nghiệp sử dụng, 4.5 triệu người dùng trên toàn thế giới, được xây dựng bởi 5,000 lập trình viên cùng các chuyên gia lĩnh vực và đã triển khai trên 150 quốc gia

Nội dung: Phần tổng quan

Hệ Thống Quản Lý Du Lịch

NỀN TẢNG QUẢN TRỊ & THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN CHO LĨNH VỰC DU LỊCH

Quản lý tiếp nhận request/booking cho đến các công việc điều hành tour, quản lý kinh doanh, nhân sự - tiền lương, kế toán.

Các tính năng chung

Trao đổi thông tin, chat nội bộ trên hệ thống
Hỗ trợ các kênh trao đổi thông tin trên toàn bộ công ty hay 1 bộ phận trong công ty
Quản lý lịch làm việc, sự kiện chung trên 1 hệ thống
Hỗ trợ giao diện thân thiện với thiết bị di động khi truy cập website
Đa ngôn ngữ (Anh - Việt)
Quản lý danh sách người, thời điểm truy cập mới nhất

Quản lí Visa và dịch vụ làm Visa cho khách

Quản lý danh sách các loại visa - như visa làm việc, Visa thường, Visa cửa khẩu, Visa Transit... và các loại khác có thể thay đổi theo chính sách
Danh sách Visa của các khách hàng hiện có và các thông tin cơ bản về Visa
Tìm kiếm thông tin Visa của khách hàng
Kiểm tra việc trùng thông tin Visa
Quản lý các loại tài liệu giấy tờ cần cho việc cấp Visa
Kiểm tra số lượng và tình trạng của các loại giấy tờ với mỗi lượt khách hàng làm Visa
Theo dõi tình trạng phê duyệt giấy tờ cấp Visa, kiểm tra thông tin hộ chiếu đi kèm theo người xin cấp visa
Ghi nhận số Visa, thời gian và các thông tin liên quan của lần cấp Visa tương ứng

Quản lý hộ chiếu và dịch vụ làm hộ chiếu cho khách

Danh sách Hộ chiếu của các khách hàng hiện có và các thông tin cơ bản của Hộ chiếu như tên chủ sở hữu, ngày hiệu lực và hết hạn hiệu lực, danh sách Visa đi kèm, tình trạng của hộ chiếu
  Tìm kiếm thông tin Hộ chiếu của khách hàng
         - Tên
         - Số hộ chiếu
         - Gom hộ chiếu theo nhóm
        - Tháng hết hạn
        - Khách hàng
Quản lý các loại tài liệu giấy tờ cần cho việc cấp Hộ chiếu
Kiểm tra số lượng và tình trạng của các loại giấy tờ với mỗi lượt khách hàng làm Visa
Theo dõi tình trạng phê duyệt giấy tờ cấp hộ chiếu
Ghi nhận số hộ chiếu, thời gian và các thông tin liên quan của lần cấp hộ chiếu tương ứng

Quản lí thông tin các khách sạn

Phân hạng khách sạn
Phân loại phòng như STD, SUP, DLX, Suite,.... và có thể bổ sung điều chỉnh thêm tùy theo sự thay đổi của thị trường 
Quản lý phòng của khách sạn
Các dịch vụ khách sạn cung cấp, giá cả
Thông tin chi tiết về khách sạn
Các hình ảnh giới thiệu về khách sạn trên hệ thống

Quản lí việc đặt phòng khách sạn

Lên thông tin đặt phòng, ngày check in, ngày check out, số ngày lưu trú, giá tiền dự kiến, gửi mail hoặc tạo bản pdf thông tin cần đặt để gửi cho khách sạn
Theo dõi tình hình nhận phòng, trả phòng thực tế

Quản lý chương trình từng ngày Tour

Đánh dấu chương trình Tour mỗi ngày có cung cấp B/L/D hay không 
Bài giới thiệu về chương trình Tour 
         - Đánh dấu chương trình Tour mỗi ngày có cung cấp B/L/D hay không 
         - Các nội dung dạng HTML để thỏa mãn người dùng về mặt nội dung

Quản lý thông tin di chuyển

Danh sách các nhà vận chuyển
Danh sách các sản phẩm dịch vụ vận chuyển của các nhà vận chuyển cung cấp như SIC, First class, C class, Economy class, OW, RT
Danh sách các địa điểm đến và thông tin quốc gia đi kèm

Quản lý thông tin Tour

Quản lý các thông tin cơ bản của Tour như
        - Điểm khởi hành  
        - Số ngày
        - Giá Tour  
        - Chương trình chung của Tour
        - Thông tin di chuyển
        - Thông tin các điểm đến
        - Các sản phẩm hoặc dụng cụ đi kèm
Quản lý các tiềm năng đặt Tour
Quản lý các cơ hội đặt Tour
Theo dõi đơn đặt hàng dịch vụ vận tải
Theo dõi đơn đặt hàng dịch vụ phòng khách sạn
Theo dõi đơn đặt hàng dịch vụ khác
Theo dõi số lượng người tham gia Tour + số lượng còn lại dựa trên số khách quy định khi mở Tour
Quản lý danh sách người tham gia tour ở từng lần đặt tour
Cho phép chỉnh sửa chương trình tour theo ngày khởi hành

Phân hệ tiền lương

Xây dựng công thức lương dựa trên thời gian làm việc, dữ liệu nghĩ phép, thông tin trên hợp đồng
Cho phép tính phiếu lương cho từng nhân viên, xem chi tiết dữ liệu tính lương
Cho phép tính lương cho phòng ban hay công ty

Tích hợp đầy đủ với các phân hệ sau đây

BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng Bizapps cho phép các nhà quản trị doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng với độ chính xác và hiệu quả hơn khi các doanh nghiệp phải thực hiện các bước bổ sung...

QUẢN LÝ KẾ TOÁN

Phần mềm quản lý kế toán Bizapps là một giải pháp quản lý doanh nghiệp cho mọi loại hình doanh nghiệp với ưu điểm là tính ổn định, linh hoạt, dễ sử dụng...

PHẨN MỀM CRM

Làm thế nào để kết thân với khách hàng, nắm bắt được toàn cục bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy để BizApps giúp bạn. Từ khâu quản lý nội bộ...

QUẢN LÝ KHO

Quản lý xuất, nhập, tồn kho, các nghiệp vụ chuyển kho, báo cáo Tổng hợp số lượng nhập xuất tồn, báo tồn kho quá hạn, tồn theo sản phẩm, yêu cầu đặt hàng...

QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG

Quản lý nhân sự, các hoạt động của nhân sự và bảng lương nhân viên trên cùng một hệ thống tích hợp là giải pháp hầu hết các doanh nghiệp đang hướng tới...

QUẢN LÝ TÀI LIỆU

Tiết kiệm thời gian quản lý tài liệu, phê duyệt tài liệu, giảm thiểu việc sử dụng giấy tờ trong công ty.

Tổng quan

Một phần mềm ưu việt

Giải pháp của chúng tôi là cung cấp một sản phẩm phần mền hướng tới sự đơn giản hóa và khả năng thích ứng cao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đồng thời có khả năng mở rộng không giới hạn tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.


Hệ thống cung cấp đầy đủ các tính năng để quản lý từ các bước tiếp nhận yêu cầu tour/đặt tour cho đến các nghiệp vụ vận hành, kinh doanh, quản lý nhân sự, công cụ làm việc, theo dõi doanh thu, vốn, lợi nhuận...

Odoo - Sample 1 for three columns

 

Dịch vụ khách hàng được cải thiện, tăng độ tập trung làm việc của đội ngũ chăm sóc khách hàng - Thông tin trực quan và liên tục về toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng từ lúc bắt đầu request/booking cho tới các hoạt động marketing sau này.

Odoo - Sample 2 for three columns

 

Tích hợp thông tin giữa toàn bộ các quy trình một cách thống nhất - Các phòng ban, bộ phận tiếp nhận thông tin một cách đầy đủ và nhanh chóng theo cơ chế phân quyền rõ ràng và mạnh mẽ

Odoo - Sample 3 for three columns

 

Kiểm soát vòng quay của nguồn vốn - Cơ chế quản lý báo giá linh hoạt giúp doanh nghiệp bạn kịp thời kiểm soát giá bán, giá dịch vụ, chi phí, lợi nhuận. vv...

Odoo - Sample 3 for three columns

 

Giúp đưa ra các quyết định kịp thời và đúng đắn nhờ sự hệ trợ của các công cụ trong hệ thống - Hệ thống các báo cáo đầy đủ và mạnh mẽ được cập nhật liên tục trên các hoạt động kinh doanh của trụ sở chính hoặc từng chi nhánh của doanh nghiệp

Tính năng tiêu biểu

Quản lý và chăm sóc khách hàng

- Nhập danh sách khách hàng từ file excel.

- Báo cáo khách hàng theo: nhân viên phụ trách, địa bàn, số lần sử dụng dịch vụ, giá trị hợp đồng...

- Quản lý thông tin về người đặt tour (cá nhân/tổ chức) và người đi tour (du khách).

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh lên lịch chăm sóc khách hàng.

Quản lý đối tác và nhà cung cấp

- Phân loại, tra cứu nhà cung cấp dịch vụ: Khách sạn, nhà hàng, landtour, vận chuyển, du thuyền v.v...

- Định nghĩa bảng giá dịch vụ: giá theo mùa, theo hợp đồng, theo đối tượng khách.

- Nhập thông tin về nhà cung cấp: đầu mối liên lạc, thư viện ảnh, chính sách hủy dịch vụ, bản đồ vị trí ...

- Báo cáo và in ấn: cảnh báo hết hạn hiệu lực hợp đồng, biểu đồ giá cung cấp dịch vụ.

Quản lý request/booking

- Đặt dịch vụ (request/booking): đặt tour, dịch vụ khách sạn, du thuyền, phương tiện vận chuyển, dịch vụ hỗn hợp.

- Tạo mới request/booking từ mẫu dựng sẵn (create from template).

- Xử lý booking: lưu vết thay đổi, lên danh sách công việc (to do list), nhập danh sách du khách.

- Lịch sử trao đổi: Ngày giờ trao đổi, phương thức (email/điện thoại), nội dung trao đổi.

- Báo cáo thống kê: doanh số booking dự báo và thực tế theo tháng, theo người phụ trách, theo loại tour v.v...

Quản lý bán tour và dịch vụ

- Quản lý bán tour: Lịch khởi hành, nhà cung cấp liên quan, lịch trình tour, số chỗ còn đặt, danh sách du khách.

- Quản lý hoạt động điều hành tour: Lên lịch điều hành, cảnh báo đến hạn, phân công và giám sát công việc điều hành tour, đánh giá / phản hồi từ khách hàng.

- Lên kế hoạch thanh toán: theo dõi thu chi liên quan đến tour / nhà cung cấp, khách hàng.

- Thiết kế và tính giá sản phẩm tour: lên ý tưởng sản phẩm, lập các phương án tính giá, đánh giá thảo luận.

Báo cáo

Quản lí, xuất báo cáo theo biểu đồ, ra file excel, các loại thu, chi, quyết toán tour, các công nợ dịch vụ phục vụ chương trình tour cụ thể.

Tính năng nâng cao

- Quản lý đa chi nhánh: Phân cấp dữ liệu riêng cho từng chi nhánh.

- Báo cáo phân tích đa chiều.

- Đặt hàng trực tuyến theo thời gian thực.

- Quản lý chiến dịch marketing

- Báo cáo tổng hợp theo chi nhánh hoặc cả công ty.

Bắt đầu quản lý doanh nghiệp của bạn bằng một giải pháp tối ưu, hiện đại, hiệu quả và tất cả trong một

Bạn đang tìm kiếm một hướng quản lý mới, một giải pháp toàn diện phù hợp với đặc thù doanh nghiệp. Với quy trình linh hoạt, tích hợp ứng dụng chặt chẽ, Bizapps sẽ giải quyết mọi vẫn đề của bạn chỉ trong một phần mềm duy nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn tùy chỉnh.

Các khách hàng đã thành công với giải pháp này

Kết nối với chuyên gia

Kết nối với các chuyên gia trong nghành thông qua mục hỗ trợ và các tài nguyên khác của chúng tôi để tìm hiểu làm thế nào ban có thể tăng hiệu quả bán hàng và điều chỉnh quy trình nghiệp vụ của bạn để phù hợp hơn với mong đợi của khách hàng - giúp bạn điều hành doanh nghiệp của bạn tốt hơn

Tin tức liên quan

Nội dung: Phần Hướng dẫn demo

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN LIÊN QUAN

HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH BAN ĐẦU

Hướng dẫn cài đặt ban đầu

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ KẾ TOÁN

Tổng quan, tài khoản phải thu, tài khoản phải trả, tài khoản và tiền mặt...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ BÁN HÀNG

Tổng quan, báo gía, phương thức lập hóa đơn, sản phẩm và gía cả, chủ đề nâng cao...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ KHO

Tổng quan, các thiết lập, quản lý kho, giao hàng, các quy tắc xử lý kho nâng cao, mã vạch...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ MUA HÀNG

Tổng quan, mua hàng, bổ sung...

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Tổng quan, mở đầu, quản lý các sản phẩm, thiết lập thuế, nhận thanh toán, đưa website vào hoạt động, tối đa hóa doanh thu...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ CRM

Tổng quan, sales team, leads, reporting, calendar...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ SẢN XUẤT

Tổng quan, hoạt động sản xuất...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ MARKETING

Tổng quan, thiết lập và sử dụng...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ NHÂN SỰ

Tổng quan, thiết lập, nhân viên, hợp đồng, chấm công và ngày nghỉ, lương...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ WEB

Công khai, tối ưu hóa...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ DỰ ÁN

Tổng quan, thiết lập và sử dụng cơ bản, dự án, chức năng nâng cao...

SO SÁNH GIẢI PHÁP

ERP Software, Logiciels ERP, eCommerce Software, Accounting Software, MRP Software, ERP Software...

PHÂN HỆ BÁN LẺ

Tổng quan...

HƯỚNG DẪN NGHIỆP VỤ VĂN PHÒNG LUẬT

Quản lý khách hàng và các nghiệp vụ trong ngành của văn phòng luật sư...

Nội dung: Phần tài liệu

Gọi ngay cho chúng tôi
028 37 151 273