Nội dung: Phần tổng quan
Phần mềm CRM
NỀN TẢNG NÂNG CAO HIỆU QUẢ VẬN HÀNH QUẢN LÝ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG & CHĂM SÓC KHÁC HÀNG
Phân hệ CRM
Tích hợp đầy đủ với các phân hệ sau đây
BÁN HÀNG
Phần mềm quản lý bán hàng Bizapps cho phép các nhà quản trị doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng với độ chính xác và hiệu quả hơn khi các doanh nghiệp phải thực hiện các bước bổ sung...
QUẢN LÝ SẢN XUẤT
Làm thế nào để sản xuất với chi phí thấp và hiệu quả cao, quản trị toàn diện và hiệu quả. Câu trả lời dành cho bạn là việc áp dụng các ứng dụng quản lý sản xuất ...
QUẢN LÝ KẾ TOÁN
Phần mềm quản lý kế toán Bizapps là một giải pháp quản lý doanh nghiệp cho mọi loại hình doanh nghiệp với ưu điểm là tính ổn định, linh hoạt, dễ sử dụng...
QUẢN LÝ DỰ ÁN
Hợp lý hóa việc quản lý dự án, tài nguyên và danh mục dự án với Phần mềm quản lý dự án Bizapps. Các tính năng lập kế hoạch, theo dõi nhiệm vụ, thời hạn dự án, doanh thu ...
PHẨN MỀM CRM
Làm thế nào để kết thân với khách hàng, nắm bắt được toàn cục bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy để BizApps giúp bạn. Từ khâu quản lý nội bộ...
HỖ TRỢ KHÁC HÀNG(HELPDESK)
Mang đến sự hài lòng cho khách hàng của bạn thông qua các dịch vụ và tiện ích hỗ trợ tối ưu nhất. Đó là những gì Bizapps chúng tôi hướng đến khi xây dựng Phần mềm hỗ trợ khách hàng...
QUẢN LÝ KHO
Quản lý xuất, nhập, tồn kho, các nghiệp vụ chuyển kho, báo cáo Tổng hợp số lượng nhập xuất tồn, báo tồn kho quá hạn, tồn theo sản phẩm, yêu cầu đặt hàng...
QUẢN LÝ MUA HÀNG
Phần mềm quản lý mua hàng Bizapps được xây dựng dựa trên quy trình mua hàng và quản lý công nợ. Cho phép quản lý việc mua hàng với nhiều tiêu thức khác nhau...
QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG
Quản lý nhân sự, các hoạt động của nhân sự và bảng lương nhân viên trên cùng một hệ thống tích hợp là giải pháp hầu hết các doanh nghiệp đang hướng tới...
Tổng quan
BizApps thật sự là trung tâm khách hàng
Kiểm soát khách hàng cơ hội, chốt được khách hàng tiềm năng và có những dự báo chính xác.
Dự báo chính xác
Sử dụng dữ liệu có thể xem xét được để đưa ra quyết định tốt hơn. Có được những cái nhìn sâu và thấu đáo để đưa ra các quyết định thông minh hơn. Thiết kế bản điều khiển khách hàng để khái quát doanh nghiệp bạn một cách nhanh chóng. Tìm hiểu sâu hơn thông qua báo cáo thời gian thực và biểu đồ phát triển mà tất cả mọi người có thể tạo và chia sẻ.
Năng suất làm việc tối ưu hơn trong thời gian ngắn
Công cụ tốt – Khách hàng hài lòng
Tự động hóa các hoạt động dựa trên bản thảo kinh doanh của bạn: cuộc gọi, họp, thư điện tử, và báo giá. Thu thập được tất cả thông tin cần thiết một cách trực tiếp trên các Khách hàng cơ hội: xem trang, nhận mail và nhiều tiện ích khác.
Tổng quan thời gian thực
Xem lại những công việc và hoạt động sắp tới của bạn một cách dễ dàng.
Đánh giá chính xác được các công việc của bạn là như thế nào so với những mục tiêu hàng tháng đã đề ra. Tổ chức công việc dựa trên những công việc được lên kế hoạch cho thời điểm sắp tới.
Giữ liên lạc với khách hàng của bạn
Hộp thư thời gian thực giúp tăng cường quá trình cộng tác.
Có được cái nhìn tổng quan nhanh chóng về những gì đang diễn ra trong nhóm của bạn. Thấy được thời gian đồng nghiệp của bạn ghi nhận một cuộc gọi hoặc gửi bản báo giá. Chia sẻ những ý tưởng và tệp trong thời gian thực và bắt kịp với những phần việc, thông tin mà bạn bỏ lở do không có mặc trực tiếp tại chỗ.
Tích hợp toàn diện với các Ứng dụng Odoo khác
Kinh Doanh
Tạo hóa đơn từ yêu cầu mua và bán hàng chỉ trong 1 cú nhấp chuột và theo dõi chúng trong suốt quá trình thanh toán.
Hóa đơn
Tạo hóa đơn chuyên nghiệp từ bảng Báo quá chỉ trong một thao tác nhấp chuột.
Chữ kí điện tử
Tự động hóa tiến trình kí kết hợp đồng
Thư điện tử phạm vi rộng
Gửi tin nhắn chính xác đến Khách hàng tiềm năng, Khách hàng cơ hội và Khách hàng của bạn.
Giao tiếp
Tích hợp Facebook live chat messenger, dễ dàng quản lý các trao đổi với khách hàng trên fanpage, hỗ trợ tạo cơ hội trong khi trao đổi với khách hàng.
Marketing
Tích hợp với các ứng dụng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads... dễ dàng tổng hợp số liệu và đo lường hiệu suất các chiến dịch quảng cáo.
Đặc tính
Quy trình kinh doanh nhanh chóng hơn
Giao diện người dùng hiện đại.
Giao diện người dùng trực quan thiết kế riêng cho kinh doanh. Một bảng điều khiển cho một cái nhìn tổng quan hiệu quả hơn về hoạt động kinh doanh. Những mẹo hữu dụng và thực hành tốt nhất để định cấu hình và triển khai CRM của bạn.
Cắt giảm nhập dữ liệu
Tạo Khách hàng tiềm năng tự động từ thư điện tử, cuộc gọi VoIP. Gửi báo giá chỉ trong vòng vày cú nhấp chuột và quản lí các kênh liên lạc đơn giản với việc kéo và thả.
Di động
Bán hàng thông qua giao diện di động Odoo cho người dùng, duy trì công việc ngay cả khi bạn không có kết nối internet.
Khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng tiềm năng
Tạo các chiến dịch tự động gửi email đến các phân khúc Khách hàng tiềm năng tương ứng và các hoạt động của khách hàng tiềm năng.
Xuất thông tin các khách hàng tiềm năng
Dễ dàng xuất các file thông tin của những khách hàng tiềm năng thông qua công cụ ghép cột Odoo.
Thu thập khách hàng tiềm năng trực tuyến
Tăng cường việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ website của bạn thông qua
Quy tắc phân bổ nhiệm vụ
Xác định quy tắc của riêng bạn để phân bổ nhiệm vụ đên đúng đội ngũ bán hàng đúng hay nhân viên bán hàng dựa trên chỉ tiêu và phân khúc.
Call-to-actions
Tối ưu hoá việc thu thập khách hàng tiềm năng với Công cụ 5 thao tác cần thực hiện và kiểm tra a/b.
Xếp hạng khách hàng tiềm năng
Xếp hạng khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên các tiêu chí rõ ràng từ cái hình bên ngoài và tiềm ẩn bên trong (trên các trang đã xem, nội địa, thời gian). Xác định hành động khác nhau dựa trên xếp hạng và khách hàng tiềm năng và những quy định về phân công nhiệm vụ nhóm. Quyết định xếp hàng tổng thể nào xứng đáng được chuyển đổi thành khách hàng cơ hội.
Thông tin địa lí từ địa chỉ IP
Truy xuất các thông tin về quốc gia, ban, thành phố của các khách hàng tiềm
Tạo bản sao
Nhận đề xuất của các khách hàng tiềm năng để hợp nhất khi chuyển đổi sang một khách hàng cơ hội. Tự động tạo địa chỉ liên lạc tự động dựa trên khách hàng tiềm năng
Truy tìm URL
Theo dõi nguồn khách hàng tiềm năng thông qua việc sử dụng truy tìm UTM trong toàn bộ các chiến dịch tiếp thị của bạn.
Cơ hội
Quản lí hoạt động và cuộc gọi
Tổ chức chuỗi các hoạt động cho mỗi khách hàng cơ hội. Lịch trình hoạt động. Ghi nhận mọi hoạt động ngay lập tức trong những cuộc trao đổi với khách hàng cơ hội thông qua những hành động được xác định trước. Theo dõi, ghi nhận và phân tích các hoạt động của nhóm.
Giai đoạn tùy chỉnh
Điều chỉnh mạng lưới của bạn thông qua việc bổ sung mô tả cho từng giai đoạn.
Lịch trình các cuộc họp, gặp mặt với khách hàng
Lên lịch trình cho các cuộc họp và gặp mặt với khách hàng cơ hội. Đồng bộ với lịch trên di động của bạn và trên Google.
Trực quan trong góc nhìn toàn diện – 360o
Thu thập tất cả các thông tin về khách hàng tiềm năng: những trang được truy cập trên website của bạn, cuộc họp, hành động kế tiếp, những yêu cầu dự báo trước…
Nguyên nhân mất đi khách hàng cơ hội
Thông qua việc phân tích nguyên nhân mất đi khách hàng cơ hội của bạn, hệ thống sẽ giúp hiệu quả kinh doanh của bạn được cải thiện.
Quản lí mạng lưới khách hàng
Có được một cái nhìn tổng quan rõ ràng về mạng lưới khách hàng cơ hội. Làm việc nhanh hơn với giao diện mang tính năng kéo và thả. Thiết lập các giai đoạn cụ thể cho từng nhóm bán hàng. Khả năng để tạo ra các giai đoạn chi tiết hơn để tổ chức tốt hơn các quá trình. Tự động lưu trữ các cơ hội không còn khả quan. Lưu trữ bằng tay của các cơ hội khác. Không còn khả quan là một giai đoạn mà là một lĩnh vực riêng biệt, cho phép phân tích mạng lưới sâu hơn - ví dụ như tỷ lệ mất khách hàng tiềm năng của mỗi giai đoạn.
Lên kế hoạch cho những hoạt động kế tiếp
Lên kế hoạch các hoạt động kế tiếp và lịch làm việc hàng ngày của bạn dựa trên những cơ hội khách hàng và nhiệm vụ quan trọng nhất.
Quay cuộc gọi
Quay số hoặc kích hoạt cuộc gọi VoIP chỉ trong một vày cú nhấp chuột. Odoo đang lên phương án tự động sắp xếp lại lịch trình cho các hành động kế tiếp sau khi kết thúc cuộc gọi.
Xem lại các cài đặt cấu hình
Kích hoạt khách hàng tiềm năng nếu cần thiết.
Khách hàng
Sổ địa chỉ
Nhận một sổ ghi chép địa chỉ rõ ràng và chia sẻ cho nhân viên bán hàng của bạn.
Đa địa chỉ
Thu thập nhiều địa chỉ và thông tin liên lạc của mỗi một công ty.
Thông tin tham chiếu đến khách hàng
Thiết lập tham chiếu khách hàng dễ dàng: ngôn ngữ, phương thức giao hàng, dữ liệu tài chính…
Lịch sử đầy đủ
Ghi nhận được lịch sử đầy đủ của toàn bộ các hoạt động gắn với tất cả khách nào: cơ hội, đặt hàng, hóa đơn, hạn định…
Giao tiếp hiệu quả
VoIP
Tạo một danh sách quay số trên khách hàng hoặc khách hàng cơ hội, gọi từ trình duyệt tự động hoặc bằng tay. Ghi nhận tự động các cuộc gọi, mở hình mẫu thức khách, tự động hóa các hành động tiếp theo, vv Tái sắp xếp hoặc gửi email cho các cuộc gọi thất bại. Một pop-up tự động được tạo ra để tiếp nhận các cuộc gọi. Được tích hợp với máy chủ Asterisk v13.2 VOIP.
Cổng vào email
Tự động thu thập các cuộc giao tiếp emails của bạn gắn liền chính xác với từng khách hàng cơ hội. Tạo khách hàng tiềm năng tự động dựa trên các email nhận được.
Mẫu email
Tạo mẫu email cho hoạt đồng giao tiếp phổ biến nhất với khách hàng hoặc khách hàng cơ hội của bạn.
Nhắc nhở khách hàng
Theo dõi những khách hàng cơ hồi chủ đạo chỉ trong một cú nhấp chuột và được nhắc nhỏ dựa trên các hoạt động liên quan.
Báo cáo
Bảng điều khiển
Sử dụng bảng điều khiển đã được xác định trước hoặc tự xây dựng với các công cụ báo cáo tiên tiến. Chia sẻ công cụ lọc thông tin cùng với nhóm.
Phân tích khách hàng tiềm năng
Thu thập các thông kê về nguồn khách hàng tiềm năng của bạn nhằm đánh giá chỉ số ROI về khách hàng tiềm năng của bạn.
Phân tích khách hàng cơ hội
Phân tích mạng lưới khách hàng cơ hội của bạn với các công cụ tiên tiến như Lọc, Nhóm, Chi tiết hóa.
Bắt đầu quản lý doanh nghiệp của bạn bằng một giải pháp tối ưu, hiện đại, hiệu quả và tất cả trong một
Bạn đang tìm kiếm một hướng quản lý mới, một giải pháp toàn diện phù hợp với đặc thù doanh nghiệp. Với quy trình linh hoạt, tích hợp ứng dụng chặt chẽ, Bizapps sẽ giải quyết mọi vẫn đề của bạn chỉ trong một phần mềm duy nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn tùy chỉnh.
Các khách hàng đã thành công với giải pháp này
Kết nối với chuyên gia
Kết nối với các chuyên gia trong nghành thông qua mục hỗ trợ và các tài nguyên khác của chúng tôi để tìm hiểu làm thế nào ban có thể tăng hiệu quả bán hàng và điều chỉnh quy trình nghiệp vụ của bạn để phù hợp hơn với mong đợi của khách hàng - giúp bạn điều hành doanh nghiệp của bạn tốt hơn
Tin tức liên quan
Nội dung: Phần Hướng dẫn demo
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH BAN ĐẦU
Hướng dẫn cài đặt ban đầu
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ KẾ TOÁN
Tổng quan, tài khoản phải thu, tài khoản phải trả, tài khoản và tiền mặt...
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ BÁN HÀNG
Tổng quan, báo gía, phương thức lập hóa đơn, sản phẩm và gía cả, chủ đề nâng cao...
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ KHO
Tổng quan, các thiết lập, quản lý kho, giao hàng, các quy tắc xử lý kho nâng cao, mã vạch...
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ MUA HÀNG
Tổng quan, mua hàng, bổ sung...
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Tổng quan, mở đầu, quản lý các sản phẩm, thiết lập thuế, nhận thanh toán, đưa website vào hoạt động, tối đa hóa doanh thu...
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ CRM
Tổng quan, sales team, leads, reporting, calendar...
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ SẢN XUẤT
Tổng quan, hoạt động sản xuất...
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ MARKETING
Tổng quan, thiết lập và sử dụng...
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ NHÂN SỰ
Tổng quan, thiết lập, nhân viên, hợp đồng, chấm công và ngày nghỉ, lương...
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ WEB
Công khai, tối ưu hóa...
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ TRAO ĐỔI NỘI BỘ
Trao đổi nội bộ...
HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ DỰ ÁN
Tổng quan, thiết lập và sử dụng cơ bản, dự án, chức năng nâng cao...
SO SÁNH GIẢI PHÁP
ERP Software, Logiciels ERP, eCommerce Software, Accounting Software, MRP Software, ERP Software...
PHÂN HỆ BÁN LẺ
Tổng quan...
HƯỚNG DẪN NGHIỆP VỤ VĂN PHÒNG LUẬT
Quản lý khách hàng và các nghiệp vụ trong ngành của văn phòng luật sư...