Được xây dựng trên nền tảng Odoo - nền tảng ERP phổ biến nhất thế giới với hơn 300,000 doanh nghiệp sử dụng, 4.5 triệu người dùng trên toàn thế giới, được xây dựng bởi 5,000 lập trình viên cùng các chuyên gia lĩnh vực và đã triển khai trên 150 quốc gia

Nội dung: Phần tổng quan

Phần mềm quản lý dự án

NỀN TẢNG NÂNG CAO HIỆU QUẢ VẬN HÀNH QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC DỰ ÁN

Hợp lý hóa việc quản lý dự án, tài nguyên và danh mục dự án với Phần mềm quản lý dự án Bizapps. Các tính năng lập kế hoạch, theo dõi nhiệm vụ, thời hạn dự án, doanh thu ... được tích hợp sẽ giúp bạn theo dõi các dự án và luôn sắp xếp mọi thứ một cách khoa học nhất.

Phân hệ dự án

Quản lý dự án
Quản lý tiến độ dự án
Quản lý phân công cho dự án, quản lý các công việc trong dự án theo mô hình kanban
Hỗ trợ báo cáo grant chart
Hỗ trợ theo dõi các công việc theo chế độ lịch 
Hỗ trợ phân tích công việc theo Pivot Table 
Theo dõi thời gian dự kiến và thời gian thực tế liên quan đến công việc
Quản lý các tài liệu liên quan đến dự án, công việc như hướng dẫn dự án, kế hoạch, mô tả công việc...
Quản lý khảo sát ý kiến khách hàng
Tạo công việc từ chi tiết dòng hóa đơn
Quản lý các dự án nội bộ như công việc phòng kinh doanh, công việc phòng dự án...
Quản lý chi phí đầu vào liên quan đến dự án
Quản lý hợp đồng nguyên tắc cho thuê công trình, dịch vụ, sản phẩm
Quản lý báo giá và đơn hàng dựa trên thông số hợp đồng nguyên tắc
Quản lý doanh thu liên quan đến dự án
Cảnh báo khi hợp đồng sắp hết hạn
Phân tích lãi lỗ trong việc đầu tư dự án dựa trên chi phí mua vào, chi phí nhân công và doanh thu

Tích hợp đầy đủ với các phân hệ sau đây

QUẢN LÝ KẾ TOÁN

Phần mềm quản lý kế toán Bizapps là một giải pháp quản lý doanh nghiệp cho mọi loại hình doanh nghiệp với ưu điểm là tính ổn định, linh hoạt, dễ sử dụng...

QUẢN LÝ DỰ ÁN

Hợp lý hóa việc quản lý dự án, tài nguyên và danh mục dự án với Phần mềm quản lý dự án Bizapps. Các tính năng lập kế hoạch, theo dõi nhiệm vụ, thời hạn dự án, doanh thu ...

HỖ TRỢ KHÁC HÀNG(HELPDESK)

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng của bạn thông qua các dịch vụ và tiện ích hỗ trợ tối ưu nhất. Đó là những gì Bizapps chúng tôi hướng đến khi xây dựng Phần mềm hỗ trợ khách hàng...

QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG

Quản lý nhân sự, các hoạt động của nhân sự và bảng lương nhân viên trên cùng một hệ thống tích hợp là giải pháp hầu hết các doanh nghiệp đang hướng tới...

Giao diện hiện đại

Tổ chức những gì bạn cần theo cách bạn thích

Odoo - Sample 1 for three columns


Tổ chức

Một màn hình kéo và thả đơn giản để giúp bạn dễ dàng nhóm nhiệm vụ vào đúng các giai đoạn thích hợp.

Odoo - Sample 2 for three columns


Lịch trình

Dễ dàng kiểm tra kế hoạch của nhóm và sắp xếp lại lịch trình để đảm bảo tiến độ của bạn

Odoo - Sample 3 for three columns


Kế hoạch

Theo dõi thời hạn và tiến độ thực hiện các dự án của bạn với một cái nhìn tổng quan rõ ràng

Odoo - Sample 3 for three columns


Phân tích

Có một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khối lượng công việc của bạn và về tình trạng các nhiệm vụ của mỗi cá nhân

Dự báo các nhu cầu & nguồn lực

Năng suất của dự án & tình trạng nguồn nhân lực


Sắp xếp các đội nhóm làm việc của bạn theo dự án và quan tâm đến cả các ngày nghỉ lễ tết của nhân viên. Lập kế hoạch trước cho các dự án sắp tới với dự báo dựa trên các dự án tương tự và ước tính thời hạn chính xác hơn. So sánh dự báo với nhật ký công việc thực tế để theo dõi tình hình tăng doanh thu.

 

Odoo text and image block
Odoo image and text block

Khai thác điểm mạnh của thông tin dạng trực quan

Dễ dàng tạo quản lý dự án linh hoạt


Đơn giản hóa các quy trình của bạn và tăng cường sự phối hợp giữa các nhân viên. Chia nhỏ các phần dự án của bạn trong các mục nhiệm vụ phân tách và gán chúng vào các đội nhóm làm việc để tăng cường sự phối hợp giữa các bên.

Tạo các giai đoạn theo tùy chỉnh cho từng dự án để đơn giản bức tranh khái quát về quy trình làm việc của bạn và tăng cường tính hiệu quả chung của dự án.

Thảo luận các nhiệm vụ & Chia sẻ tài liệu


Thêm ghi chú nhanh hoặc đính kèm tập tin vào bất kỳ công việc nào để liên tục theo sát các đội nhóm làm việc của bạn. Không cần quan tâm đến các cuộc họp liên tục để theo dõi các dự án. Giao tiếp thông qua các cuộc trò chuyện, hoặc sử dụng chat trực tiếp. Tất cả trong một giao diện duy nhất!

Odoo text and image block

 

Odoo CMS - a big picture

Khái niệm hóa các hạng mục công việc dự án thông qua một bức tranh tổng quan rõ ràng

Có cái nhìn dạng đồ thị năng động và tùy biến theo chức năng cho mỗi nhiệm vụ


Tạo bức tranh đồ thị để phân tích dữ liệu của bạn thông qua công cụ tìm kiếm, bộ lọc và nhóm chức năng mạnh mẽ, một loạt các giao diện hình ảnh độc đáo để giúp bạn theo dõi các dự án của bạn từ bất kỳ cấp độ.

Đặc tính


Rõ ràng và nhanh chóng

Giao diện người dùng hiện đại

Một giao diện người dùng nhanh chóng được thiết kế cho công việc quản lý dự án theo phương thức hiện đại. Có tất cả các thông tin cần thiết khi bạn cần đến.

Di động

Ứng dụng di dộng thân thiện. Theo dõi các dự án và nhiệm vụ dễ dàng ngày khi cả bạn đang di chuyển. Giữ kết nối tại mọi thời điểm.

Bộ lọc và công cụ nhóm dữ liệu

Dễ dàng tìm kiếm các nhiệm vụ hoặc các vấn đề phát sinh với các bộ lọc thông minh. Phân tích dữ liệu với cơ chế nhóm dữ liệu nhiều cấp.

Tùy chỉnh đầy đủ

Tùy chỉnh các tiến trình của mỗi dự án, đổi tên các giai đoạn và cảnh báo theo các hoạt động của riêng bạn, tự động gửi email, vv

Tùy chỉnh màn hình xem ở chế độ Kaban

Kéo và thả các công việc một cách dễ dàng với màn hình Kanban. Nhiệm vụ được nhóm theo từng giai đoạn, có tính tùy biến, và có thời hạn vv Đổi tên của “Nhiệm vụ / vấn đề”. Thay đổi ý nghĩa của các trạng thái xanh / đỏ. Tạo giai đoạn cụ thể cho mỗi dự án. Xác định các quy trình thông qua tùy chỉnh các công cụ thủ thuật cho từng giai đoạn. Tạo nhiệm vụ từ đơn bán hàng .

Lịch của thời hạn dự án

Sử dụng tính năng xem lịch trên nhiệm vụ để hiển thị trực quan thời hạn triển khai của dự án. Đơn giản chỉ cần kéo và thả các nhiệm vụ trong lịch để sắp xếp lại.

Nhiệm vụ

Đa dự án

Làm việc trên các dự án đơn lẻ hoặc cùng một lúc nhiều dự án. Thực hiện phân tích và tìm kiếm nhiều dự án.

Quản lý tài liệu

Quản lý tài liệu liên quan đến nhiệm vụ, các vấn đề, dự án. (Đặc tả kỹ thuật, kế hoạch, vv

Biểu đồ Gantt

Quản lý công việc trên dòng thời gian với màn hình biểu đồ Gantt. Đây là cách đơn giản nhất để theo dõi thời hạn thực hiện và tiến độ dự án.

Đồ thị

Có được các biểu đồ dạng đồ thị để phân tích tiến độ các nhiệm vụ: theo giai đoạn, nhiệm vụ, thẻ, dự án, vv

Phân tích bảng Pivot

Sử dụng bảng pivot cho các nhiệm vụ để thực hiện các phân tích thống kê chuyên sâu về tiến độ và năng suất các dự án của bạn.

Kiểm soát thời gian thực hiện

Kiểm soát số giờ làm việc dự kiến, giờ làm việc hiệu quả và các dự báo trước cho các nhiệm vụ

Lưu trữ nhiệm vụ

Lưu trữ các tác vụ đã hoàn thành và có một cái nhìn rõ ràng về các tác vụ khác mà bạn vẫn cần phải làm.

Phát sinh

Thẻ khách hàng

Sử dụng tính năng phát sinh để kiểm soát các hợp đồng hỗ trợ, thẻ, báo cáo lỗi

Tích hợp mail

Giao tiếp với khách hàng qua mail. Mọi thứ được tự động đính kèm với các vấn đề phát sinh để có cái nhìn tổng quan toàn diện.

Cấp độ dịch vụ

Thông tin liên kết SLA-liên quan đến các vấn đề phát sinh: thời gian mở một thẻ, thời gian đóng một thẻ, thống kê về khối lượng và năng suất, vv ..

Tự động thao tác

Sử dụng tính năng Tạo và thao tác tự động để gửi email tự động trong nhiều trạng thái khác nhau: xác nhận thẻ, khảo sát sự hài lòng của khách hàng, vv

Giao tiếp

Tích hợp mail

Mỗi dự án có thể có một địa chỉ email riêng. Tạo nhiệm vụ hoặc các vấn đề phát sinh bằng cách gửi email đến dự án. Tất cả người nhận / cc. của email sẽ được thêm vào để theo dõi công việc. Trao đổi về nhiệm vụ bằng email.

Tùy chỉnh cảnh báo

Theo dõi theo nhiệm vụ chỉ trong một nhấp chuột và nhận được cảnh báo dựa trên các hoạt động liên quan.

Ghi chú hoạt động

Nhật ký hoạt động gắn liền với mỗi nhiệm vụ hoặc vấn đề phát sinh sẽ giúp bạn nắm được lịch sử chi tiết của tất cả các hoạt động trên tài liệu.

Trò chuyện với người dùng

Trò chuyện trực tuyến với người dùng để có được câu trả lời thực tế cho các câu hỏi của bạn. Sử dụng các tính năng thảo luận nhóm để trò chuyện trong công việc.

Cộng tác trong thời gian thực

Sử dụng tính năng tích hợp etherpad để phối hợp trên các nhiệm vụ trong thời gian thực với nhiều người sử dụng cùng đóng góp vào một nội dung.

Dịch vụ khách hàng

Nhật ký công việc

Theo dõi thời gian thực hiện các dự án, nhiệm vụ thông qua việc sử dụng ứng dụng nhật ký công việc có sẵn như plugin Chrome hoặc ứng dụng di động.

Độ hài lòng của khách hàng

Sử dụng kết quả từ các khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng để có được thông tin phản hồi khách quan từ khách hàng. Cấu hình email tự động gửi đến khách hàng theo giai đoạn và nhận được phản hồi trực tiếp từ họ. Phân tích đánh giá tổng thể của dự án để cải thiện quy trình của bạn.

Dự báo

Dễ dàng dự báo các dự án và các nguồn lực từ biểu đồ Gantt với các ngày nghỉ lễ của nhân viên. So sánh các dự báo với bảng chấm công thực tế.

Cổng thông tin front-end

Khách hàng có quyền truy cập vào thẻ của họ từ cổng thông tin.

Bán hàng

Hợp đồng

Quản lý giá cố định (theo giai đoạn) hoặc hợp đồng dựa trên thời gian và tài liệu. Tự động lập hóa đơn cho thời gian thực hiện các nhiệm vụ hoặc các vấn đề.

Từ bán hàng đến các nhiệm vụ

Tạo nhiệm vụ dựa trên đơn bán hàng hoặc biểu mẫu của các dự án mà bạn sử dụng lại từ khách hàng này cho khách hàng khác. 

Nhiều mục đích

Dự án nội bộ

Theo dõi các dự án nội bộ với nhiệm vụ và quản lý các đội nhóm làm việc một cách hiệu quả thông qua việc thiết lập các ưu tiên rõ ràng.

Các dịch vụ hậu mãi

Dễ dàng quản lý các yêu cầu về dịch vụ hậu mãi và cấu hình một quá trình theo tùy chỉnh trong giao diện Kanban.

Hỗ trợ hợp đồng

Tự động tạo các vấn đề phát sinh bằng email, theo dõi dịch vụ hỗ trợ và tính toán thời hạn của hợp đồng.

Báo cáo

Bảng điều khiển

Sử dụng bảng điều khiển được xác định trước hoặc cho bạn xây dựng riêng với các công cụ báo cáo nâng cao. Chia sẻ bộ lọc với các đội nhóm làm việc.

Phân tích các vấn đề phát sinh

Có được các thống kê về các vấn đề để phân tích hiệu quả hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.

Phân tích nhiệm vụ

Có được các thống kê về các nhiệm vụ để phân tích hiệu quả hoạt động của bộ phận dự án.

Bắt đầu quản lý doanh nghiệp của bạn bằng một giải pháp tối ưu, hiện đại, hiệu quả và tất cả trong một

Bạn đang tìm kiếm một hướng quản lý mới, một giải pháp toàn diện phù hợp với đặc thù doanh nghiệp. Với quy trình linh hoạt, tích hợp ứng dụng chặt chẽ, Bizapps sẽ giải quyết mọi vẫn đề của bạn chỉ trong một phần mềm duy nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn tùy chỉnh.

Các khách hàng đã thành công với giải pháp này

Kết nối với chuyên gia

Kết nối với các chuyên gia trong nghành thông qua mục hỗ trợ và các tài nguyên khác của chúng tôi để tìm hiểu làm thế nào ban có thể tăng hiệu quả bán hàng và điều chỉnh quy trình nghiệp vụ của bạn để phù hợp hơn với mong đợi của khách hàng - giúp bạn điều hành doanh nghiệp của bạn tốt hơn

Tin tức liên quan

Nội dung: Phần Hướng dẫn demo

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN LIÊN QUAN

HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH BAN ĐẦU

Hướng dẫn cài đặt ban đầu

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ KẾ TOÁN

Tổng quan, tài khoản phải thu, tài khoản phải trả, tài khoản và tiền mặt...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ BÁN HÀNG

Tổng quan, báo gía, phương thức lập hóa đơn, sản phẩm và gía cả, chủ đề nâng cao...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ KHO

Tổng quan, các thiết lập, quản lý kho, giao hàng, các quy tắc xử lý kho nâng cao, mã vạch...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ MUA HÀNG

Tổng quan, mua hàng, bổ sung...

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Tổng quan, mở đầu, quản lý các sản phẩm, thiết lập thuế, nhận thanh toán, đưa website vào hoạt động, tối đa hóa doanh thu...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ CRM

Tổng quan, sales team, leads, reporting, calendar...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ SẢN XUẤT

Tổng quan, hoạt động sản xuất...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ MARKETING

Tổng quan, thiết lập và sử dụng...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ NHÂN SỰ

Tổng quan, thiết lập, nhân viên, hợp đồng, chấm công và ngày nghỉ, lương...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ WEB

Công khai, tối ưu hóa...

HƯỚNG DẪN PHÂN HỆ DỰ ÁN

Tổng quan, thiết lập và sử dụng cơ bản, dự án, chức năng nâng cao...

SO SÁNH GIẢI PHÁP

ERP Software, Logiciels ERP, eCommerce Software, Accounting Software, MRP Software, ERP Software...

PHÂN HỆ BÁN LẺ

Tổng quan...

HƯỚNG DẪN NGHIỆP VỤ VĂN PHÒNG LUẬT

Quản lý khách hàng và các nghiệp vụ trong ngành của văn phòng luật sư...

Nội dung: Phần tài liệu

Gọi ngay cho chúng tôi
028 37 151 273