Tích hợp Odoo - VOIP CMC
KẾT NỐI HỆ THỐNG CMC CALL CENTER VỚI ODOO
Tích hợp VOIP trên Odoo mang lại những tiện ích vô cùng tuyệt vời cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi nội bộ với chi phí thấp và làm tăng tỉ lệ nghe máy. Giúp doanh nghiệp có thể quản lý lịch sử cuộc gọi sử dụng dịch vụ.
Lợi ích
Ghi chú cuộc gọi, tạo việc cần làm ngay trên cuộc gọi.
Thực hiện cuộc gọi ngay trên thông tin khách hàng.
Bấm số điện thoại ở giao diện bất kỳ để thực hiện cuộc gọi.
Gọi đến số bất kỳ thông qua giao diện của Odoo.
Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.
Cấu hình
Thiết lập kết nối CMC Call Center với Odoo
Người dùng vào hệ thống CMC Call Center để lấy dữ liệu Domain/ Sip server và API Key. Vào hệ thống Bizapps (Odoo), tại menu Call Center > Settings(Thiết lập) điền các tham số mới có được
Tiến hành nhập thông tin vào giao diện sau:
Cấu hình máy nhánh:
Vào menu Call Center > Extensions:
Bấm “Create” để thêm mới.
Cấu hình máy nhánh theo người dùng:
Vào menu Settings > Users , chọn 1 người dùng muốn cài đặt máy nhánh tương ứng, bấm vào Edit ( Sửa) chọn tab Preferences chọn Default Extension
Sau khi nhập xong, bạn chọn “Save (Lưu)” để cập nhật thông tin
Hệ thống hiện tại sẽ tiến hành đổ chuông trong điện thoại, không cần quay số bằng tay, tương tự khi có khách gọi tới, cũng sẽ hiển thị ra thông tin khách trên hệ thống
Sử dụng
Tiến hành sắp xếp dữ liệu
Hoặc tìm kiếm theo ngày, số điện thoại sử dụng
Mô tả tính năng
Thực hiện cuộc gọi ngay trên thông tin khách hàng
Cho phép nhận cuộc gọi ngay trên hệ thống Odoo
Ghi chú cuộc gọi, tạo việc cần làm trong lúc gọi
Gọi đến bất cứ số nào thông qua giao diện Odoo
Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
Ghi âm cuộc gọi