Tích hợp Odoo - VOIP VHT
KẾT NỐI HỆ THỐNG VHT CALL CENTER VỚI ODOO
Tích hợp VOIP trên Odoo mang lại những tiện ích vô cùng tuyệt vời cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi nội bộ với chi phí thấp và làm tăng tỉ lệ nghe máy. Giúp doanh nghiệp có thể quản lý lịch sử cuộc gọi sử dụng dịch vụ.
Lợi ích
Ghi chú cuộc gọi, tạo việc cần làm ngay trên cuộc gọi.
Thực hiện cuộc gọi ngay trên thông tin khách hàng.
Bấm số điện thoại ở giao diện bất kỳ để thực hiện cuộc gọi.
Gọi đến số bất kỳ thông qua giao diện của Odoo.
Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.
Cấu hình
Thiết lập kết nối VHT Call Center với Odoo
Người dùng vào hệ thống VHT Call Center để lấy dữ liệu API Secret và API Key. Sau đó, người dùng vào hệ thống Odoo để điền các tham số mới có được vào.
Vào menu Tổng đài > Chi tiết cuộc gọi để xem tất cả các chi tiết cuộc gọi được đồng bộ từ hệ thống VHT về.
Bấm vào một chi tiết cuộc gọi cụ thể bạn có thể xem được tất cả thông tin cụ thể của cuộc gọi và file đính kèm ghi âm cuộc hội thoại
Cấu hình máy nhánh
Người dùng vào menu Tổng đài > Máy nhánh > Tạo để tạo mới máy nhánh. Người dùng nhập thông tin máy nhánh lấy từ hệ thống VHT về Odoo. Sau đó nhấn kết nối, nếu kết nối thành công giao diện sẽ chuyển sang trạng thái “Connect”.
Các tính năng chính
Gọi nội bộ
Chọn vào biểu tượng gọi, nhập số gọi đến máy nhánh khác được cấu hình.
Một user khác có cấu hình máy nhánh vừa được gọi sẽ được hiển thị như hình. Người dùng nhấn nút bắt máy là có thể kết nối cuộc gọi nội bộ của 2 user trên Odoo.
Gọi vào & gọi ra cho số điện thoại bất kỳ.
Khi muốn gọi vào hoặc gọi ra cho số điện thoại bất kỳ thì doanh nghiệp phải đăng ký một số hotline bên VHT. Sau khi có số hotline thì cấu hình thao tác gọi tương tự gọi nội bộ.
Mô tả tính năng
Ghi chú cuộc gọi, tạo việc cần làm ngay trên cuộc gọi
Thực hiện cuộc gọi ngay trên thông tin khách hàng
Bấm số điện thoại ở giao diện bất kỳ để thực hiện cuộc gọi
Gọi đến số bất kỳ thông qua giao diện của Odoo
Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến