Tích hợp Odoo - VOIP VHT

VCall là thương hiệu tổng đài ảo được phát triển bởi VHT. Hỗ trợ doanh nghiệp liên lạc thuận tiện hơn.Việc tích hợp Voip với Odoo giúp giảm cuộc gọi với chi phí cuộc gọi đến mức thấp nhất đối với các cuộc gọi - gọi đi quốc tế.
Tích hợp Odoo - VOIP VHT

KẾT NỐI HỆ THỐNG VHT CALL CENTER VỚI ODOO

Tích hợp VOIP trên Odoo mang lại những tiện ích vô cùng tuyệt vời cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi nội bộ với chi phí thấp và làm tăng tỉ lệ nghe máy. Giúp doanh nghiệp có thể quản lý lịch sử cuộc gọi sử dụng dịch vụ.

Lợi ích

  • Ghi chú cuộc gọi, tạo việc cần làm ngay trên cuộc gọi.

  • Thực hiện cuộc gọi ngay trên thông tin khách hàng.

  • Bấm số điện thoại ở giao diện bất kỳ để thực hiện cuộc gọi.

  • Gọi đến số bất kỳ thông qua giao diện của Odoo.

  • Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.

Cấu hình

Thiết lập kết nối VHT Call Center với Odoo

Người dùng vào hệ thống VHT Call Center để lấy dữ liệu API Secret và API Key. Sau đó, người dùng vào hệ thống Odoo để điền các tham số mới có được vào.

A screenshot of a computer

Description automatically generated

Vào menu Tổng đài > Chi tiết cuộc gọi để xem tất cả các chi tiết cuộc gọi được đồng bộ từ hệ thống VHT về.

A screenshot of a computer

Description automatically generated

Bấm vào một chi tiết cuộc gọi cụ thể bạn có thể xem được tất cả thông tin cụ thể của cuộc gọi và file đính kèm ghi âm cuộc hội thoại

A screenshot of a computer

Description automatically generated

Cấu hình máy nhánh

Người dùng vào menu Tổng đài > Máy nhánh > Tạo để tạo mới máy nhánh. Người dùng nhập thông tin máy nhánh lấy từ hệ thống VHT về Odoo. Sau đó nhấn kết nối, nếu kết nối thành công giao diện sẽ chuyển sang trạng thái “Connect”.

C:\Users\ADMIN\AppData\Local\Temp\SNAGHTML76a152.PNG

Các tính năng chính

Gọi nội bộ

Chọn vào biểu tượng gọi, nhập số gọi đến máy nhánh khác được cấu hình.

A screenshot of a computer

Description automatically generated

Một user khác có cấu hình máy nhánh vừa được gọi sẽ được hiển thị như hình. Người dùng nhấn nút bắt máy là có thể kết nối cuộc gọi nội bộ của 2 user trên Odoo.

A screenshot of a computer

Description automatically generated

Gọi vào & gọi ra cho số điện thoại bất kỳ.

Khi muốn gọi vào hoặc gọi ra cho số điện thoại bất kỳ thì doanh nghiệp phải đăng ký một số hotline bên VHT. Sau khi có số hotline thì cấu hình thao tác gọi tương tự gọi nội bộ.

Mô tả tính năng

Ghi chú cuộc gọi, tạo việc cần làm ngay trên cuộc gọi

Thực hiện cuộc gọi ngay trên thông tin khách hàng

Bấm số điện thoại ở giao diện bất kỳ để thực hiện cuộc gọi

Gọi đến số bất kỳ thông qua giao diện của Odoo

Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến

Các kết nối khác

Gọi ngay cho chúng tôi
028 37 151 273